Quảng cáo

Điểm tin tối 15/3: Công Phượng tự tin trả lời báo Nhật

Thứ ba, 15/03/2016 19:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng trả lời báo Nhật: Tôi với Messi quá khác biệt; HLV Hữu Thắng "ghen tỵ" với đàn em Dương Hồng Sơn… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 15/3.

Công Phượng trả lời báo Nhật: Tôi với Messi quá khác biệt

Điểm tin thể thao, Điểm tin bóng đá, Tin nóng thể thao, Tin thể thao, Điểm tin thể thao tối 15/3, Công Phượng, Hữu Thắng, ĐT Việt nam

Công Phượng tự tin trả lời báo Nhật Bản

Mở đầu câu chuyện, phóng viên Nhật Bản đặt ra câu hỏi rằng Công Phượng nghĩ gì khi được gọi là "Messi Việt Nam"? Tân binh của CLB Mito thẳng thắn thừa nhận anh và ngôi sao của Barcelona có sự khác biệt quá lớn về đẳng cấp.

"Mọi người so sánh tôi với Messi khiến tôi gặp áp lực và cảm thấy không thoải mái. Phong cách chơi bóng của tôi và Messi có một chút khác nhau, nhưng về đẳng cấp thì là sự khác biệt quá lớn", Công Phượng chia sẻ.

HLV Hữu Thắng "ghen tỵ" với đàn em Dương Hồng Sơn

Nói về mục đích của trận đấu tri ân người đồng hương, đồng thời là đàn em ở CLB SLNA, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: "Việc tổ chức các trận đấu để tri ân một cầu thủ nào đó có đóng góp cho CLB, hay cho ĐTQG là việc rất nên làm. Bóng đá quốc tế từng chứng kiến rất nhiều cuộc chia tay cầu thủ chứa đựng nhiều cảm xúc, cho những người trên sân và cả những người ngồi trên khán đài chứng kiến. Chúng ta bây giờ mới làm là quá muộn".

"Trung vệ thép" của ĐT Việt Nam giai đoạn 1996-2002 tâm sự: "Bản thân tôi khi chia tay sân cỏ cũng ước ao được một trận đấu như thế nhưng không được, kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong âm thầm".

Real dùng chiêu độc, Chelsea xiêu lòng bán Hazard

Los Blancos sẽ dùng James Rodriguez để trao đổi. Hướng đi này cùng lúc giải quyết nhiều vấn đề cho cả hai bên. Đầu tiên là chi phí chuyển nhượng. Hai siêu sao này không chênh lệch quá nhiều về giá trị. Điều này sẽ giúp cả Real cũng như Chelsea dồn tiền cho những mục tiêu khác nữa.

Kế đến là vấn đề chuyên môn. Hazard và James cùng đá tiền vệ công, có thể chơi tốt ở cánh cũng như hỗ trợ tiền đạo. Ngoài ra là phong cách khéo léo và sở hữu tốc độ rất cao. Cuối cùng là giá trị thương mại. Thời điểm Rodriguez cập bến Bernabeu, Real đã kiếm bộn tiền nhờ bán chiếc áo 10 mà anh sở hữu. Trong khi đó, Hazard đang là ngôi sao sáng giá nhất của Bỉ, đội tuyển số 1 thế giới.

Tuyên bố chia tay ĐT Italy, Antonio Conte chắc chắn đến Chelsea

Thông tin này đã được Chủ tịch LĐBĐ Italy Carlo Tavecchio chính thức xác nhận tại phiên họp thường kỳ của liên đoàn diễn ra vào ngày hôm nay.

“Antonio Conte đã nói với tôi rằng, anh ấy sẽ kết thúc việc dẫn dắt ĐT Italy sau Euro. Anh ấy luôn muốn xuất hiện trên sân cỏ và các buổi tập hàng ngày nên điều này cũng là dễ hiểu” – ông Tavecchio cho biết.

Rời Man City, Yaya Toure sẽ đầu quân cho 1 đội ở Premier League

Nhiều người cho rằng Yaya Toure sẽ đến Italia để đầu quân cho Inter Milan hoặc chuyển đến PSG thi đấu. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Barca khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Ngoại hạng Anh để được gần gũi với gia đình.

Một nguồn tin được trích dẫn trên tờ Mirror ghi rõ: “Yaya và gia đình đang rất hạnh phúc ở Anh, họ thích thú với cuộc sống tại đây và không có lý do gì để thay đổi.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Điểm tin thể thao Điểm tin bóng đá Tin nóng thể thao Tin thể thao Điểm tin thể thao tối 15/3 Công Phượng Hữu Thắng ĐT Việt nam
Xem thêm