Quảng cáo

Everton nhận tin buồn trước trận đại chiến với Man Utd

Thứ năm, 02/10/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Everton vừa đón nhận một thông tin buồn trước trận đại chiến với Man Utd khi họ không có được sự phục vụ của Mirallas vì chấn thương gân kheo.

 

everton, man utd, lukaku, Mirallas chấn thương, everton vs man utdEverton sẽ không có sự phục vụ của Mirallas ở trận gặp Man Utd

 

Vào chủ nhật này, Everton sẽ có chuyến hành quân đến sân Old Trafford để đối đầu với Man Utd. Dù Quỷ đỏ chưa thể hiện được nhiều nhưng việc phải thi đấu trên sân khách vẫn là một thử thách lớn cho Everton.

 

Bước vào trận đấu này, Everton sẽ không có được sự phục vụ của Mirallas vì chấn thương gân kheo gặp phải ở trận deyby Merseyside với Liverpool tuần qua. Theo thông tin từ bộ phận y tế thì tuyển thủ người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần.

 

Video bóng đá: Pha phạm lỗi thô bạo của Mirallas nhằm vào Suarez

 

Thiếu vắng Mirallas là tổn thất vô cùng đáng tiếc cho Everton. Trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Roberto Martínez đang áp dụng, cầu thủ này đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Ngoài Mirallas thì Everton cũng đang phải chờ Ross Barkley trở lại. Barkley hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối.

 

Dù được đầu tư khá lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng Everton đang thể hiện phong độ khá bạc nhược. Sau 6 vòng đấu ở Premier League, đội bóng này mới có 6 điểm và xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
everton man utd lukaku Mirallas chấn thương everton vs man utd
Xem thêm