Hà Nội Football Champions League: Chuyên nghiệp đến từng chi tiết

Thứ tư, 12/08/2015 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ là một giải đấu dành cho nhân viên văn phòng nhưng BTC HN Football Champions League 2015 đã có sự chuẩn bị rất chu đáo từ khâu an ninh cho đến chăm sóc sức khỏe cầu thủ.

Hà Nội Football Champions League, Hà Nội Football Champions League 2015, Bóng đá Phong trào, Bóng đá phủi, Bóng đá văn phòngBTC Hà Nội Football Champions League 2015 có sự chuẩn bị rất chu đáo

Tiếp nối thành công ở mùa giải thứ nhất (tháng 5/2015) với chiến thắng thuộc về đội bóng của tập đoàn BIM Việt Nam và sự tham gia của các đội bóng đến từ các tập thể, doanh nghiệp uy tín như: Bệnh viện Hồng Ngọc, Platinum Cineplex, đại học FPT, Alfresco… Hanoi Football Champions League 2015 tiếp tục diễn ra với những sự kỳ vọng mới.

Rút kinh nghiệm từ mùa đầu tiên, BTC đã có sự chuẩn bị rất chu đáo khi làm việc với những nhà tài trợ về khâu đồng phục, an ninh và đặc biệt là sức khỏe để đảm bảo một cách an toàn nhất cho các cầu thủ tham gia.

Phát biểu trong cuộc họp báo và bốc thăm chia bảng, bà Nguyễn Huyền Trang đại diện cho nhà tài trợ y tế chia sẻ: “Dù chỉ là một giải bóng đá phong trào dành cho nhân viên văn phòng và du học sinh nhưng chúng tôi đặc biệt quan tâm đến công tác y tế.

Sẽ luôn có 2 nhân viên có trình độ chuyên môn cùng 1 xe cứu thương có mặt ở sân trong suốt quá trình diễn ra giải đấu, phòng trường hợp đáng tiếc xảy ra.”

Hà Nội Football Champions League, Hà Nội Football Champions League 2015, Bóng đá Phong trào, Bóng đá phủi, Bóng đá văn phòngBuổi lễ bốc thăm diễn ra rất công tâm và nhận được sự tin tưởng của các đội bóng

Ngoài công tác chăm sóc sức khỏe thì vấn đề an ninh, đồng phục, trọng tài… cũng đã được lên kế hoạch rất chi tiết, tỉ mỉ, đem lại sự an tâm cho các đội bóng đến với giải đấu.

Với tiêu chí giao lưu, tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện sức khỏe nên BTC đã làm rất tốt công tác tư tưởng để tránh tình trạng những cầu thủ có trình độ chuyên môn của các đội bóng ‘phủi’ nổi tiếng Hà Nội tham dự.

Sau phần công bố giải, BTC đã tiến hành bốc thăm chia bảng với kết quả như sau: Nhà vô địch mùa thứ nhất, Tập đoàn BIM Việt Nam rơi vào bảng A cùng FC Đức Linh, FC Quê Hương và FC Enter. Bảng B có sự diện diện của FC Thợ Nhuộm, FC Dopu, Savills Việt Nam và Again FC. Các nhà á quân mùa thứ nhất FC Nam Định 1 sẽ đối đầu với những FC X.O, Owen Fashion FC và Topica FC ở bảng C. Bảng D là các đại diện BV Đa khoa Trí Đức, FC 93, ADB FC cùng United Nation FC.

Theo lịch thi đấu Hanoi Football Champions League mùa thứ 2 diễn ra trong 3 ngày Chủ Nhật 23, 30 tháng 8 và 6 tháng 9 năm 2015 tại SVĐ C500 – Học viện An Ninh, Hà Đông, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội Football Champions League Hà Nội Football Champions League 2015 Bóng đá Phong trào Bóng đá phủi Bóng đá văn phòng
Xem thêm