Quảng cáo

HAGL gặp tổn thất lớn trước trận tứ kết gặp Hà Nội T&T

Thứ ba, 23/06/2015 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hoàng Anh Gia Lai sắp bước vào giai đoạn khó khăn của mùa giải nhưng lại đứng trước nguy cơ không có đội hình mạnh nhất vì những chấn thương của trụ cột.

VIDEO: Công Phuợng từ bỏ panenka, sút penalty không cần đà ở cúp QG

Trận thắng trước CAND ở vòng 1/8 Cúp quốc gia của Hoàng Anh Gia Lai đã kém vui khi họ mất tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vì chấn thương. Theo xác nhận của đội ngũ y tế thì Văn Toàn tái phát chấn thương đầu gối và phải mất 1 thời gian để điều trị dứt điểm.

Dù Văn Toàn không chứng tỏ được nhiều ở trận gặp CAND nhưng trước bối cảnh nhiều nhân sự đang gặp vấn đề, chân sút này vẫn giúp HLV Guillaume có những sự điều chỉnh về mặt chiến thuật.

Hà Nội T&T vs HAGL, lịch thi đấu Hà Nội T&T vs HAGL, trực tiếp Hà Nội T&T vs HAGL, link xem Hà Nội T&T vs HAGL, kết quả Hà Nội T&T vs HAGL, tứ kết cúp quốc giam, Văn Toàn chấn thươngHAGL không có đội hình mạnh nhất trận gặp Hà Nội T&T

Ngoài Văn Toàn thì Hoàng Anh Gia Lai cũng không có sự phục vụ của những Hoàng Thiên, Hồng Duy, Hữu Long, Đức Lương, Anh Tài và Văn Tiến ở trận gặp Hà Nội T&T vào ngày mai.

Hồng Duy thì phải nghỉ hết mùa vì mẻ xương cổ chân, trong khi đó Hoàng Thiên nghỉ gần 1 tháng vì bong gân. Đức Lương đau cơ đùi, Anh Tài gặp vấn đề ở đầu gối, còn thủ môn Văn Tiến thì chưa thể vận động vì chấn thương ở đốt sống cổ.

Từng đón nhận thất bại 4-3 ở V-League cách đây không lâu nên Hoàng Anh Gia Lai hành quân đến Hàng Đẫy với nhiều nỗi lo. HLV Guillaume hiểu rằng những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… chưa có thể lực đảm bảo nhất nhưng chắc chắn ông sẽ phải mạo hiểm sử dụng họ nhằm thu về một kết quả tích cực.

Sau trận tứ kết với Hà Nội T&T tại Hàng Đẫy, thầy trò HLV Graechen sẽ chạm trán với nhà ĐKVĐ Bình Dương ở vòng 13 V-League 2015 vào chủ nhật tuần này.

Chuyến “Tourmalet” của HAGL sẽ tiếp tục với các trận gặp Hải Phòng, Quảng Nam và nhất là đội nhì bảng Thanh Hóa trong 3 vòng đấu tiếp theo. Sau đó là trận lượt về với 3 ông lớn Bình Dương, Đà Nẵng và Than Quảng Ninh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội T&T vs HAGL lịch thi đấu Hà Nội T&T vs HAGL trực tiếp Hà Nội T&T vs HAGL link xem Hà Nội T&T vs HAGL kết quả Hà Nội T&T vs HAGL tứ kết cúp quốc giam Văn Toàn chấn thương
Xem thêm