Quảng cáo

HLV Hiddink tự tin lật ngược thế cờ ở trận lượt về

Thứ tư, 17/02/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù thất bại với tỷ số 1-2 nhưng bàn thắng của Mikel giúp HLV Hiddink tự tin vào khả năng Chelsea sẽ lật ngược thế cờ ở trận lượt về.

Video bàn thắng: PSG 2-1 Chelsea (Vòng 1/8 Champions League)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PSG đã tạo ra sức ép mạnh mẽ lên phần sân đối phương. Phút 39, Ibrahimovic đá phạt trực tiếp từ cự ly 22m, bóng khẽ đập chân một cầu thủ Chelsea đổi hướng khiến Courtois bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với lợi thế nghiêng về PSG thì đúng vào phút bù giờ 45’+1, Mikel đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng cú sút trực diện khung thành trong vòng cấm sau quả phạt góc của Willian. 1-1 là tỷ số 45 phút đầu tiên.

HLV Hiddink, PSG 2-1 Chelsea,Tỷ số PSG 2-1 Chelsea,Kết quả PSG 2-1 Chelsea,Tỷ số trận đấu PSG 2-1 Chelsea,Kết quả trận đấu PSG 2-1 Chelsea,kết quả vòng 1/8 Champions League

HLV Hiddink vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của Chelsea

Sang hiệp 2, PSG đẩy nhanh tốc độ trận đấu dâng cao đội hình với mục tiêu chiến thắng. Trong khi đó, Chelsea không giấu giếm ý đồ cầm chân đội chủ nhà với lớp xe buýt 2 tầng được tạo ra trước mặt Courtois.

Hàng thủ Chelsea trụ vững và hóa giải hầu hết các đợt tấn công của PSG nhưng đến phút 78, “bức tường màu xanh” đã phải sụp đổ lần thứ 2. Cavani mới vào sân được 4 phút, tỏa sáng đúng lúc mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho PSG.

Với kết quả này, PSG chỉ có đôi chút lợi thế trước chuyến hành quân đầy khó khăn đến nước Anh. Còn với Chelsea, thua sát nút cùng 1 bàn thắng trên đất Pháp không phải kết quả quá tệ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hiddink cho rằng, đội bóng của mình vẫn còn nhiều cơ hội khi đá lượt về tại Stamford Bridge. Quan trọng hơn cả là họ ghi được bàn thắng trên sân khách.

Trả lời trên kênh BT Sport, Hiddink nói: “Dù kết quả không như ý nhưng xét trên khía cạnh khác, bàn thắng của Mikel vô cùng quan trọng. Chúng tôi không đủ sự quyết đoán ở một vài tình huống quyết định. Tuy nhiên, Chelsea có thể hài lòng với những gì đã trình diễn.

Toàn đội đã chơi tốt trong bối cảnh thiếu một số trụ cột vì chấn thương. Các cầu thủ thay thế thi đấu tự tin và thực hiện đúng yêu cầu tôi đề ra. Khi phải đá lượt đi và lượt về, bàn thắng trên sân khách sẽ rất quan trọng. Sắp tới, chúng tôi có lợi thế được đá tại Stamford Bridge nên cơ hội vẫn được chia đều cho hai đội."

Đội trưởng của Chelsea ở trận đấu này là Branislas Ivanovic bổ sung thêm: “Chúng tôi đã để hở một vài khoảng trống và đó là một sai lầm bởi với các sát thủ hàng đầu mà PSG sở hữu, họ có thể tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhất. Chúng tôi sẽ cần rất thận trọng ở trận lượt về bởi mọi sai lầm đều có thể sẽ khiến Chelsea phải trả giá đắt.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Hiddink PSG 2-1 Chelsea Tỷ số PSG 2-1 Chelsea Kết quả PSG 2-1 Chelsea Tỷ số trận đấu PSG 2-1 Chelsea Kết quả trận đấu PSG 2-1 Chelsea kết quả vòng 1/8 Champions League
Xem thêm