Quảng cáo

HLV Hữu Thắng tiết lộ lý do chưa gọi cầu thủ nhập tịch

Thứ tư, 18/05/2016 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Hữu Thắng thừa nhận các cầu thủ nhập tịch thi đấu thăng hoa trong thời gian qua nhưng ông chưa vội gọi họ lên tuyển vì những nhân tố đang có đáp ứng được sự kỳ vọng.

Trong cuộc họp mặt báo chí định kỳ chiều ngày hôm nay (18/5), HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách dự kiến của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria vào cuối tháng 5 và Cúp tứ hùng vào đầu tháng 6/2016.

So với lần tập trung đợt 1 vào tháng 3 năm nay, danh sách lần này vẫn có sự xuất hiện của những gương mặt cựu binh như tiền đạo Lê Công Vinh, tiền vệ Phạm Thành Lương, trung vệ Trương Đình Luật...

HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam tập trung, ĐT Việt Nam hội quân, Cầu thủ nhập tịch, Hoàng Vũ Samson, Công Phượng

HLV Hữu Thắng hài lòng với những nhân tố đang có. Ảnh - LT

3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Lương Xuân Trường (Incheon United), Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC), Nguyễn Công Phượng (Myto Hollyhock) đều có mặt. Hai cầu thủ HAGL thi đấu xuất sắc ở đợt tập trung thứ nhất cũng có tên là tiền vệ Nguyễn Văn Toàn và hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sau án treo giò tại V-League cũng được triệu tập trở lại. Những cầu thủ đã từng được triệu tập vào đầu tháng 3 hầu hết cũng có tên trong danh sách này như Trần Nguyên Mạnh, Phí Minh Long, Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Đồng….

Khi các phóng viên nhận được bảng danh sách, đã có nhiều thắc mắc về việc HLV Hữu Thắng vẫn chưa trao cơ hội cho các cầu thủ nhập tịch, điển hình là tiền đạo Hoàng Vũ Samson. Trước những câu hỏi của báo chí, thuyền trưởng này thừa nhận, những con người hiện tại trong tay ông đang đáp ứng đủ nhu cầu và phù hợp với lối chơi mà ông xây dựng, nên ông vẫn đặt niềm tin vào họ. Các cầu thủ nhập tịch sẽ có cơ hội trong tương lai.

Theo kế hoạch dự kiến, ĐTVN sẽ đá giao hữu với Syria tại sân Mỹ Đình ngày 31/5, và sau đó tham dự giải giao hữu quốc tế tại Yangon (Myanmar) từ ngày 3 – 6/6. Ngay sau trận đấu ngày mùng 6/6, VFF sẽ sắp xếp để Công Phượng và Tuấn Anh trở về Nhật Bản để kịp dự trận derby của 2 cầu thủ này vào ngày 8/6, khi Mito Hollyhock gặp Yokohama FC.

Danh sách tập trung ĐTVN:

Thủ môn: Nguyên Mạnh (SLNA), Văn Lâm (Hải Phòng), Minh Long (HN T&T)

Hậu vệ: Tiến Dũng (Viettel), Ngọc Hải, Đình Hoàng (SLNA), Đình Luật, Văn Hoàn (Bình Dương), Tiến Thành (Cần Thơ), Đình Đồng (Thanh Hoá)

Tiền vệ: Văn Thanh (HA.GL), Văn Toàn (HA.GL), Hoàng Thịnh (Thanh Hoá), Tuấn Anh (Yokohama), Thành Lương (HN T&T), Xuân Trường (Incheon Utd), Phi Sơn (SLNA), Thanh Trung (Quảng Nam),

Tiền đạo: Công Phượng (Mito Hollyhock), Văn Quyết (HN T&T), Công Vinh (Bình Dương), Văn Thắng (Hải Phòng), Đình Tùng (Thanh Hoá), Hoàng Thiên (Đà Nẵng).

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam tập trung ĐT Việt Nam hội quân Cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson Công Phượng
Xem thêm