Quảng cáo

HLV Mourinho lên tiếng về những lời chê bai

Thứ năm, 03/11/2016 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên lên tiếng nói về những chỉ trích nhằm vào ông cũng như đội bóng sau chuỗi thành tích bết bát thời gian qua.

Hồi cuối tuần qua, M.U đã tiếp tục gây thất vọng khi có trận hòa không bàn thắng với Burnley, đội bóng trước đó chưa có được điểm nào trong những chuyến xa nhà. Trận đấu đó có thể xem là giọt nước làm tràn ly đối với sự kiên nhẫn của người hâm mộ "Quỷ đỏ". Bởi trước đó, đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt đã để thua tan nát với tỷ số 0-4 trước Chelsea.

HLV Mourinho, Mourinho, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Man Utd, MU, Mourinho bị sa thải

HLV Mourinho đang đối diện với nhiều áp lực

Thành tích kém cỏi này khiến cho M.U bị nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League bỏ xa về điểm số. Hiện "Quỷ đỏ" đang có 15 điểm, kém 8 điểm so với Man City, Arsenal và Liverpool.

Người hâm mộ Man Utd tỏ ra rất thất vọng với thành tích này của đội bóng, đặc biệt là khi trong mùa hè vừa qua, hàng loạt ngôi sao như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic... đã cập bến Old Trafford.

Với việc Man Utd thi đấu kém ấn tượng, trong những tuần gần đây, trên mạng xã hội Twitter xuất hiện một tài khoản được đặt tên là "Hãy sa thải Mourinho". Dù mới hoạt động chưa lâu nhưng tài khoản này đã thu hút được 8.000 người theo dõi.

Trước muôn vàn khó khăn, đích thân HLV Mourinho đã lên tiếng. Phát biểu trước báo giới, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cho hay: “Tôi đang ở CLB mà mình muốn dẫn dắt. Vì vậy, tôi đang rất hạnh phúc. Tôi muốn ở lại đây tới khi hết hạn hợp đồng và sau đó, chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra.

Dù thế nào, tôi vẫn muốn gắn bó với CLB lâu dài bởi tôi vẫn còn trẻ. Đôi khi mọi người nghĩ rằng tôi đã 75 tuổi nhưng thực tế, tôi mới 53 tuổi. Tôi vẫn còn niềm đam mê mãnh liệt với các trận đấu”.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho vẫn tự tin có thể đạt được điều gì đó ở mùa giải này. Ông nói thêm: “Tôi đang rất vui. Dù không hài lòng với kết quả nhưng tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò. Nhìn M.U thi đấu, tôi có cảm giác sớm muộn kết quả tốt sẽ tới. Vì vậy, tôi có cảm giác tốt với các cầu thủ”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Mourinho Mourinho Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Man Utd MU Mourinho bị sa thải
Xem thêm