Quảng cáo

HLV Rodgers sẵn sàng chia tay Liverpool

Thứ hai, 25/05/2015 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thảm bại 1-6 trước Stoke City hồi tối qua, HLV Brendan Rodgers đã khẳng định rằng, ông sẵn sàng “khăn gói” chia tay Liverpool nếu Ban lãnh đạo đội bóng yêu cầu.

Stoke City 6-1 Liverpool, tỷ số Stoke City 6-1 Liverpool, kết quả Stoke City 6-1 Liverpool, HLV Rodgers sẵn sàng chia tay Liverpool, HLV Rodgers chia tay Liverpool, Ngoại hạng Anh Liverpool nhận thấy bại 1-6 trên sân Stoke City

Sau hai mùa giải khá thành công cùng Swansea City, HLV Rodgers được rất nhiều đội bóng châu Âu sau đón. Với quyết tâm vươn lên một tầm cao mới trong sự nghiệp, Rodgers quyết định chia tay Thiên nga đen để gia nhập Liverpool.

Là một HLV trẻ và tài năng nên trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng, Rodgers nhanh chóng đưa Liverpool phần nào tìm lại ánh hào quang xưa. Tuy nhiên mọi việc dường như đang vượt qua tầm kiểm soát của chiến lược gia người Bắc Ireland.

Video clip bàn thắng: Stoke City 6 - 1 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Chi tiêu rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng Liverpool lại thi đấu sa sút và mất suất tham dự Champions League vào tay Man Utd. Mới đây, trong trận hạ màn Premier League, The Kop đón nhận thất bại 1-6 trước Stoke City.

Sau thất bại thảm hại này, HLV Brendan Rodgers đã khẳng định rằng, ông sẵn sàng “khăn gói” chia tay Liverpool nếu Ban lãnh đạo đội bóng yêu cầu.

HLV Brendan Rodgers cho hay: “Liverpool đã có một hiệp đấu đầu tiên quá tồi tệ. Tôi không biện minh cho thất bại, nếu các ông chủ muốn tôi đi, tôi sẽ ra đi. Đơn giản như vậy thôi. Bóng đá là vậy, khi mọi thứ yên ổn thì ai ai cũng ca ngợi. Nhưng những màn trình diễn như thế này thì không chấp nhận được, tôi hiểu điều đó.

Nhiệm vụ của chúng tôi là đến sân của đối thủ, kết thúc bằng một trận đấu phản ánh cả mùa. Chúng tôi hiểu có rất nhiều việc cần phải làm, giờ thì sẽ cần có một động lực rất lớn bởi chúng tôi chỉ kết thúc ở vị trí thứ sáu. Một vị trí khó có thể chấp nhận.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Stoke City 6-1 Liverpool tỷ số Stoke City 6-1 Liverpool kết quả Stoke City 6-1 Liverpool HLV Rodgers sẵn sàng chia tay Liverpool HLV Rodgers chia tay Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm