Quảng cáo

HLV Van Gaal nói gì khi MU bị loại khỏi Champions League

Thứ tư, 09/12/2015 06:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thuyền trưởng người Hà Lan đánh giá cao màn thể hiện của các học trò nhưng không hiểu vì sao Man Utd lại thất bại dẫn đến việc phải xuống chơi ở Europa League.

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 3-2 Man Utd (Vòng bảng Champions League)

Thắng lợi 3-2 đầy thuyết phục trước MU giúp Wolfsburg giành vé vào vòng loại trực tiếp với tư cách đội dẫn đầu bảng B với 12 điểm sau 6 trận. Tấm vé còn lại thuộc về PSV. Trong khi đó, kết quả đáng thất vọng này đẩy MU xuống chơi ở Europa League với vị trí thứ 3 trên BXH cùng vỏn vẹn 8 điểm khi kết thúc vòng đấu bảng.

Wolfsburg 3-2 MU,tỷ số Wolfsburg 3-2 MU,kết quả Wolfsburg 3-2 MU, man Utd bị loại, HLV Van gaal, Van Gaal bị sa thải

CĐV MU chỉ trích HLV Van Gaal sau trận thua Wolfsburg

HLV Van Gaal đang chịu rất nhiều áp lực nhưng trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, ông vẫn cố tỏ ra bình tĩnh để lý giải thất bại của đội nhà. Thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: “Kết quả này rất khó hiểu. Tôi hạnh phúc vì chúng tôi đã ghi được bàn nhưng không vui chút nào khi 2 lần ghi bàn xong là để thủng lưới luôn sau ít phút. Tôi phải phân tích xem điều gì đã xảy ra. Bình thường, chúng tôi rất tốt ở mặt này (Van Gaal ám chỉ việc M.U giỏi giữ được lợi thế sau khi ghi bàn)”.

Cựu HLV Bayern Munich đổ lỗi cho bảng đấu quá khó khi nói: “Tôi phải nói rằng bảng đấu quá khó và bạn có thể nhìn điều đó qua kết quả thi đấu của chúng tôi cũng như các đối thủ”.

HLV Van Gaal cũng tỏ ra không hài lòng với trọng tài và không quên đổ lỗi cho vận may. Ông cho biết: “Tôi phải nói rằng hôm nay chúng tôi rất không gặp may cùng với quyết định của trọng tài. Khi rơi vào một bảng đấu khó khăn như vậy thì một quyết định của trọng tài đủ giúp bạn đi tiếp hay bị loại”.

Không những thi đấu kém cỏi ở đấu trường Champions League mà Man Utd cũng đang thể hiện phong độ bạc nhược ở Premier League. Nếu không nhanh chóng đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng thì tương lai của HLV Van Gaal rất khó được đảo bảo.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Wolfsburg 3-2 MU tỷ số Wolfsburg 3-2 MU kết quả Wolfsburg 3-2 MU man Utd bị loại HLV Van gaal Van Gaal bị sa thải
Xem thêm