Quảng cáo

HLV Wenger lên tiếng về những nhận xét của Paul Scholes

Thứ bảy, 29/03/2014 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Wenger đã không thể ngồi yên khi huyền thoại của Man Utd, Paul Scholes đã lên tiếng chê bai phong độ của Arsenal và tin Pháo thủ không đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-2 Swansea City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Với 1 điểm ở trận đấu với Swansea, Arsenal mới có được 63 điểm, Pháo thủ thua xa đội đầu bảng Chelsea tới 6 điểm và thua Man City, đội hiện xếp ở vị trí thứ 3 với 3 điểm ít hơn dù đã nhiều hơn 2 trận. Mục tiêu của khả dĩ của The Gunners lúc này là giữ vững vị trí trong top 4.

 

Khi biết tin Arsenal bị Swansea cầm chân 2-2, Scholes đã quay ra chỉ trích các Pháo thủ. Cựu tiền vệ này còn khẳng định, Jack Wilshere chẳng cho thấy chút tiến bộ nào so với thời diểm anh bắt đầu tạo dựng được danh tiếng năm 17 tuổi.

  Paul Scholes , Paul Scholes chi trich arsenal , Paul Scholes nhan ra diem yeu của Arsenal , Arsenal vs Swansea City, HLV Wenger phan phao Paul ScholesHLV Wenger phản pháo những nhận xét của Paul Scholes

 

Scholes thẳng thừng chia sẻ: “Arsenal vừa đầu hàng trước Chelsea và dường như điều đó luôn xảy ra khi họ gặp những đội bóng lớn. Vì nhiều lý do, trong đó chủ yếu bởi các cầu thủ gần như 'mất tích' trên sân. Những cá nhân như Arteta, Cazorla, Rosicky hay Ozil chỉ thích chơi bóng theo sở thích mà không quan tâm đến vấn đề kỷ luật chiến thuật.

 

Các Pháo thủ cũng thiếu một thủ lĩnh mạnh mẽ như Patrick Vieira, Tony Adams hay Martin Keown trước kia. Khi họ bị dẫn 2 bàn, các cầu thủ cứ ào ào lao lên. Đến lúc mất bóng, cầu thủ rơi vào trạng thái hoảng loạn và không thể chống đỡ.”

 

HLV Arsene Wenger đã đáp trả lại một cách rất sâu cay về những nhận định của Paul Scholes, rằng Arsenal của ông đang ở cách rất xa chức vô địch Premier League. "Với ý kiến của những người chẳng huấn luyện một trận nào thì chúng tôi đành phải chấp nhận"- nhà cầm quân người Pháp mỉa mai Scholes - "Nếu 6 điểm là một triệu dặm thì tôi không biết một dặm sẽ đổi được bao nhiêu điểm".

 

Vị chiến lược gia này cho biết thêm: "Bạn không thể nhận xét như thế. Jack Wilshere không may dính phải rất nhiều chấn thương. Một khi Jack bình phục và lấy lại phong độ, cậu ấy sẽ chứng minh cho mọi người thấy những nhận xét đó là hoàn toàn sai lầm. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt và Scholes biết điều đó".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Paul Scholes Paul Scholes chi trich arsenal Paul Scholes nhan ra diem yeu của Arsenal Arsenal vs Swansea City HLV Wenger phan phao Paul Scholes
Xem thêm