Quảng cáo

Kiatisak: “Miura đang cuống vì quá nhiều áp lực”

Thứ sáu, 25/09/2015 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Kiatisuk Senamuang cho rằng, những áp lực to lớn chính là lý do khiến người đồng nghiệp bên phía ĐT Việt Nam có nhiều phát biểu không chính xác.

VIDEO: 27 pha phạm lỗi của ĐT Việt Nam vs Thái Lan

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Toshiya Miura cho rằng bóng đá Thái Lan xứng đáng xếp ở vị trí thứ nhất tại Đông Nam Á. Tuy nhiên, dù Thái Lan là đội bóng số 1, nhưng cầu thủ của họ chưa có đẳng cấp quốc tế. “Theo tôi đánh giá, khả năng đối kháng của cầu thủ Việt Nam so với cầu thủ Thái Lan không có nhiều khác biệt.”

Không nói sẽ phải học theo người Thái, nhưng HLV Miura cho biết bóng đá Việt Nam cần phải tập trung hơn nữa cho công tác đào tạo trẻ. Ngoài ra, các điều kiện về tập luyện như sân bãi, phòng chức năng… cũng cần phải được quan tâm. Nếu làm được những điều này, tương lai không xa Việt Nam hoàn toàn có thể vượt qua Thái Lan.

Kiatisak Senamuang, HLV Miura, HLV Kiatisak Senamuang, ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam, Kiatisak phản pháo Miura, Việt Nam vs Thái Lan  Kiatisak cho rằng Miura đang cuống vì gặp quá nhiều áp lực

Những dòng phát biểu của HLV Miura đã được tờ Siam Sport dùng làm tư liệu cho cuộc phỏng vấn  HLV Kiatisuk Senamuang. Từng đối đầu với thuyền trưởng người Nhật Bản và toàn thắng nhưng Zico Thái tỏ ra rất lịch sự khi đáp trả người đồng nghiệp.

HLV Kiatisuk cho biết: “Tôi biết ông ấy đang gặp nhiều áp lực vì thành tích không tốt của ĐT Việt Nam thời gian qua. Có thể đây là cách mà HLV Miura dùng để giảm bớt những gánh nặng. Mỗi cá nhân có một cách nhìn nhận khác nhau, theo tôi nên để 90 phút trên sân Mỹ Đình kết thúc rồi hẵng nói đến vấn đề đẳng cấp.”

Cách đây vài ngày, HLV Kiatisuk Senamuang đã tập trung 23 tuyển thủ tốt nhất để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam ở trên sân Mỹ Đình vào ngày 13/10 tới. Trong số này phải kể đến sự trở lại của Chanathip Songkrasin, “Messi Thái” vừa mới bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận để giúp đội nhà tiếp tục giành trọn 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Kiatisak Senamuang HLV Miura HLV Kiatisak Senamuang ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam Kiatisak phản pháo Miura Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm