Quảng cáo

Lee Nguyễn nhận thất bại đáng tiếc trước Drogba

Thứ tư, 07/10/2015 16:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Lee Nguyễn không thể tạo được bất ngờ khi phải cạnh tranh với một ngôi sao quá nổi tiếng là Drogba cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 tại MLS.

VIDEO: Lee Nguyễn đã chinh phục giải MLS như thế nào?

Tháng 9 vừa qua, tiền đạo gốc Việt được đánh giá cao với thành tích rất ấn tượng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Với màn thể hiện này, Lee Nguyễn đã lọt vào danh sách bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.

Trong danh sách bình chọn được công bố, Lee Nguyễn và Didier Drogba sẽ cạnh tranh với ba cầu thủ khác gồm Obafemi Martins, Giovinco và Kamara. Theo ban tổ chức, Lee Nguyễn đã chơi rất hay trong tháng qua khi kiến tạo năm bàn và ghi một bàn.

Đội Revolution nhờ đó giành ba chiến thắng, một trận hòa và chỉ một thất bại. Màn trình diễn ấn tượng nhất của Lee Nguyễn là cú hat-trick kiến tạo giúp đội đánh bại Orlando City với tỷ số 3-0.

Lee Nguyễn, Drogba, Lee Nguyễn tỏa sáng, Lee Nguyễn ghi bàn, Lee Nguyễn được vinh danh, Lee Nguyễn không trở lại Việt nam

Lee Nguyễn đang có phong độ ấn tượng ở MLS

Drogba sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh nhất đối với Lee Nguyễn. Tháng qua, cựu tiền đạo của Chelsea vào sân đá chính năm trong sáu trận, ghi bảy bàn và kiến tạo một bàn cho đội Montreal. Mới đây, Drogba ghi cả hai bàn trong trận thắng D.C United với tỷ số 2-0 hôm 26/9.

Kỳ vọng là vậy nhưng Lee Nguyễn đã không thể tạo bất ngờ và Didier Drogba đã vượt qua tất cả ứng cử viên để nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Một phần thưởng rất xứng đáng cho nỗ lực của cựu cầu thủ Chelsea.

Không được vinh danh ở giải thưởng cá nhân nhưng Lee Nguyễn vẫn được an ủi phần nào khi MLS đã làm 1 video ghi lại hơn 20 bàn thắng của anh ở thời gian qua. Với những gì đang thể hiện, cơ hội để Lee Nguyễn tiếp tục có mặt trong thành phần ĐT Mỹ là rất rộng mở.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Lee Nguyễn Drogba Lee Nguyễn tỏa sáng Lee Nguyễn ghi bàn Lee Nguyễn được vinh danh Lee Nguyễn không trở lại Việt nam
Xem thêm