Quảng cáo

Man City chi 28 triệu bảng cướp mục tiêu của Man Utd

Thứ năm, 20/11/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Man City đã lên kế hoạch chuẩn bị 28 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado từ Fiorentina, mục tiêu số 1 của Man Utd thời gian qua.

Juan Cuadrado, Juan Cuadrado ở lại Fiorentina, Juan Cuadrado không đến MU, Mu rút lui thương vụ Juan Cuadrado, Barca từ bỏ vụ Juan Cuadrado, Juan Cuadrado không tìm được bến đỗ mớiMan City sẵn sàng chi đậm vì Juan Cuadrado

Juan Cuadrado hiện đang là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới, tại kỳ World Cup 2014 vừa qua anh đã thể hiện phong độ ấn tượng và được nhiều đại gia châu Âu chú ý, trong đó đáng kể nhất là Barcelona và Man Utd.

 

 Video bàn thắng: Cuadrado ghi bàn, Fiorentina thắng Chievo 3-1

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man United đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 33 triệu bảng tới Fiorentina - khoản tiền bằng của Barcelona đã gửi tới đội bóng đang chơi tại Serie A. Sở dĩ HLV Louis Van Gaal muốn có Juan Cuadrado là bởi sự đa năng của cầu thủ này, anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Không chỉ tấn công mà Juan có thể lui về chơi như một hậu vệ biên.

Dù Barcelona và Man Utd rất quyết tâm nhưng sự cứng rắn của Fiorentina khiến Juan Cuadrado vẫn ở lại thi đấu tại Serie A thay vì chuyển đến một đội bóng có tham vọng hơn.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa thì thêm một đại gia nữa muốn chiêu mộ Juan Cuadrado. Theo thông tin từ tở Metro thì Man City đã lên kế hoạch chuẩn bị 28 triệu bảng để thuyết phục phía Fiorentina nhượng lại Juan Cuadrado. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì khi Man City nhập cuộc thì Fiorentina rất khó giữ chân ngôi sao xuất sắc này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juan Cuadrado Juan Cuadrado ở lại Fiorentina Juan Cuadrado không đến MU Mu rút lui thương vụ Juan Cuadrado Barca từ bỏ vụ Juan Cuadrado Juan Cuadrado không tìm được bến đỗ mới
Xem thêm