Quảng cáo

Man Utd có bước tiến dài trong việc sở hữu Toni Kroos

Thứ hai, 03/03/2014 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của người em trai Toni Kroos thì tiền vệ người Đức đang có ý định nghiêm túc về việc chuyển sang Man Utd chơi bóng khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Video: Tài năng của Toni Kroos

Hợp đồng hiện tại của Kroos sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm 2015 và các cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn chưa có được những biến chuyển. Mọi việc lại càng thêm rắc rối khi Chủ tịch danh dự của Bayern, Franz Beckenbauer lên tiếng chê bai tiền vệ người Đức vì những yêu cầu được xem là quá đáng của anh.

 

Toni Kroos , Toni Kroos , Toni Kroos chia tay bayern , Man Utd muon co Toni Kroos , Toni Kroos den mu , Manchester United,Man Utd có bước tiến dài trong việc sở hữu Toni Kroos

 

Nhận thấy vấn đề càng phức tạp, phía Man Utd không bỏ lỡ cơ hội. Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng trả cho tiền vệ quốc tế người Đức một khoản lương vô cùng hậu hĩnh nếu anh đồng ý đến Anh thi đấu. Đáp lại tấm thiện tình đó, Kroos đã từng khẳng định rằng anh sẽ rời sân Allianz Arena nếu không được đáp ứng những yêu cầu đưa ra.

 

Để xoa dịu tình hình, Giám đốc tài chính Jan-Christian Dreesen nói rằng CLB đang thực hiện một nỗ lực lớn để giữ cho các cầu thủ và sẽ làm nổi bật sự thành công ông có thể đạt được ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, hành động của Jan-Christian Dreesen vẫn có nguy cơ không thuyết phục được Kroos ở lại.

 

Thei tiết lộ của Felix em trai Toni Kroos, thì tuyển thủ người Đức đang xem xét một cách nghiêm túc vấn đề chuyển nhượng sang Old Trafford hè tới. Felix cho biết: “Chúng tôi có nói chuyện về vấn đề chuyển nhượng sang Old Trafford. M.U là đội bóng trong mơ đối với cá nhân tôi từ thuở nhỏ. Tuy nhiên, tôi không đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cho Toni. Anh ấy sẽ sớm đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình và MU không bao giờ là lựa chọn tồi.’

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Toni Kroos Toni Kroos Toni Kroos chia tay bayern Man Utd muon co Toni Kroos Toni Kroos den mu Manchester United
Xem thêm