Quảng cáo

Man Utd được PSG ‘bật đèn xanh’ vụ Arien Rabiot

Thứ ba, 10/06/2014 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Pháp thì CLB PSG đang tính nhượng lại tiền vệ Arien Rabiot cho Man Utd để có thể cân bằng tài chính nhằm thực hiện những thương vụ chuyển nhượng mới.

 

Adrien Rabiot, Adrien Rabiot den chelsea, Adrien Rabiot den arsenal, Adrien Rabiot - Zinedine Zidane mới, Adrien Rabiot roi psg, Adrien Rabiot chia tay psg, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong chelsea, Man Utd được PSG ‘bật đèn xanh’ vụ Arien Rabiot

 

Trong quá trình tìm kiếm tài năng cho tuyến giữa, các tuyển trạch viên của Man Utd chú ý đến tài năng của PSG, Adrien Rabiot và ngay lập tức đội bóng này lên quyết tâm có được ngôi sao 19 tuổi. Một lợi thế lớn cho nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh là Adrien Rabiot đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng thủ đô nước Pháp và ngỏ ý muốn ra đi ngay trong mùa hè năm nay.

 

Adrien Rabiot đang được xem là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Pháp sản sinh ra trong thời gian qua. Sỡ hữu lối chơi bóng mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật đã giúp Adrien Rabiot được HLV ĐT Pháp Didier Deschamps nhận định Rabiot có thể trở thành “Zinedine Zidane mới” của bóng đá Pháp.

 

Để thuyết phục PSG nhả người, Man Utd sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 10 triệu bảng cùng lời khẳng định từ HLV Van Gaal về một vị trí chính thức cho Adrien Rabiot. Với tài năng nhìn người cùng sự chăm bẫm của một người được đánh giá là ‘mát tay’ với những tài năng trẻ, việc Adrien Rabiot trưởng thành nhanh chóng nằm trong khả năng của vị chiến lược gia người Hà Lan.

 

Một tín hiệu khả quan về đến với Man Utd là mới đây phía PSG đang tính đến phương án để Adrien Rabiot nhằm cân bằng thu chi về tài chính và tạo quỹ chuyển nhượng nhằm chiêu mộ thêm một vài bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè. Với quyết tâm như vậy, rất có thể điểm đến tiếp theo của Adrien Rabiot sẽ là Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Adrien Rabiot Adrien Rabiot den chelsea Adrien Rabiot den arsenal Adrien Rabiot - Zinedine Zidane mới Adrien Rabiot roi psg Adrien Rabiot chia tay psg tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong chelsea
Xem thêm