Quảng cáo

Man Utd sẵn sàng bán đứt 3 ngôi sao trong tháng 1

Thứ bảy, 06/12/2014 20:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm nâng cấp đội hình đang khá yếu kém của mình, HLV Van Gaal tính sẽ bán đi 3 ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và mở đường cho những ngôi sao mới.

Man Utd, Van Gaal, Nani, Anderson, Anders Lindegaard, Ngoại hạng Anh Man Utd sẵn sàng bán 3 ngôi sao này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), gia đình Glazer đã quyết định sẽ cấp cho ông số tiền 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 nếu Man Utd giành được tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 Stoke City

Sau khi được nhà tỷ phú Mỹ hứa giải ngân số tiền 150 triệu bảng, Van Gaal đã lập tức công khai ý định đưa 6 ngôi sao gồm Mats Hummels (Borussia Dortmund), Diego Godin (Atletico Madrid), Dani Alves (Barcelona), Kevin Strootman (AS Roma), Nathaniel Clyne (Southampton) và Arjen Robben (Bayern Munich) về sân Old Trafford nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình Man Utd.

Tuy nhiên trước khi chiêu mộ những ngôi sao này, HLV Van Gaal đang tính bán đi một số ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của ông. Những cầu thủ nằm trong danh sách đen đều là những gương mặt quen thuộc như cặp tiền vệ Nani, Anderson và thủ thành Anders Lindegaard.

Từ khi gia nhập Sporting Lisbon theo diện cho mượn từ hè 2014, Nani chơi rất thuyết phục. Anh ghi 7 bàn sau 14 lần ra sân, trong đó 4 bàn tại Champions League. Những tưởng thuyền trưởng người Hà Lan sẽ tin tưởng trao cơ hội cho Nani thì ông lại chọn phương án bán tiền vệ này để dành tiền mua sắm.

Anderson cùng Anders Lindegaard gần như không có cơ hội để thể hiện mình. Nếu bán thủ thành người Đan Mạch thì HLV Van Gaal sẽ chiêu mộ Victor Valdes để thay thế. Thủ môn người Tây Ban Nha hiện là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Barca hồi hè 2014. Do đó Man Utd sẽ không mất khoản phí nào nếu chiêu mộ anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Van Gaal Nani Anderson Anders Lindegaard Ngoại hạng Anh
Xem thêm