Quảng cáo

Man Utd nhận tin vui ở thương vụ chiêu mộ Vertonghen

Thứ sáu, 05/12/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ chiêu mộ trung vệ Jan Vertonghen của Man Utd bất ngờ nhận được tín hiệu khả quan khi HLV Pochettino không có ý định giữ chân ngôi sao người Bỉ.

Jan Vertonghen, Man Utd, Tottenham, Jan Vertonghen đến man utdTottenham sắn sàng bán Jan Vertonghen cho Man Utd

Theo Daily Mirror, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Jan Vertonghen bên phía Tottenham. Việc Quỷ đỏ quyết chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp thế giới là điều được dự báo từ trước. Chính hàng thủ quá thiếu kinh nghiệm là nguyên nhân khiến Man Utd nhiều lần mất điểm đáng tiếc.

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 Stoke City

Ngay sau tin Quỷ đỏ muốn có ngôi sao của mình, Tottenham đã lập tức lên tiếng. Cụ thể, HLV Pochettino không hài lòng với những phát ngôn của tuyển thủ người Bỉ thời gian qua. Phía Spurs sẵn sàng để Jan Vertonghen gia nhập đội chủ sân Old Trafford nếu họ nhận được 18 triệu bảng.

Con số mà Tottenham đưa ra là khá sát với tài năng của Jan Vertonghen. Ngôi sao người Bỉ chuyển đến Spurs từ Ajax với mức giá 16 triệu bảng, ngay lập tức đã thi đấu rất ổn định và có những đóng góp nhất định cho Gà trống. Tottenham đã ‘bật đèn xanh’ và nếu thực sự quyết tâm thì Man Utd hoàn toàn có thể thương lượng để đi đến con số cuối cùng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jan Vertonghen Man Utd Tottenham Jan Vertonghen đến man utd
Xem thêm