Quảng cáo

Man Utd sẽ là đội bóng mạnh nhất thế giới

Thứ bảy, 10/01/2015 17:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal tự tin khẳng định, chỉ sau một mùa giải ông sẽ biến Man Utd thành một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới.

MU vs Southampton, Man Utd vs Southampton, trực tiếp Man Utd vs Southampton, xem Man Utd vs Southampton, đối đầu Man Utd vs Southampton, dự đoán Man Utd vs Southampton, Rafael da SilvaCác trụ cột trở lại giúp HLV Van Gaal tự tin hướng đến những chiến thắng liên tiếp

Kể từ đầu mùa giải đến nay, HLV Van Gaal luôn đứng trước những thách thức về việc có quá nhiều trụ cột dính chấn thương. Việc không có đội hình mạnh nhất khiến Man Utd gặp nhiều khó khăn và trải qua nhiều trận đấu không như mong đợi.

Tuy nhiên mọi việc đang dẫn đi vào quỹ đạo khi các trụ cột bắt đầu tìm lại thể lực tốt nhất. Từ đầu tháng 11 đến nay, Man Utd đang sở hữu chuỗi trận vô cùng ấn tượng. Thành tích này giúp Quỷ đỏ có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Video clip bàn thắng: Stoke City 1-1 Man Utd

Trong buổi tập chuẩn bị cho vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, bản hợp đồng mới Victor Valdes đã ra sân tập luyện cùng đồng đội. Nhìn chung HLV Van Gaal sẽ có được đội hình mạnh nhất cho cuộc tiếp đón Southampton.

Thuyền trưởng người Hà Lan hồ hởi cho biết: “Tôi hi vọng chúng tôi sẽ có chiến thắng để tạo đà tâm lý cho giai đoạn hai. Các cầu thủ bị chấn thương đã trở lại gần hết, tôi sẽ có gần như đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho những trận sắp tới.

Angel Di Maria, Daley Blind đã trở lại tập luyện, Marcos Rojo cũng thế. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ tiếp tục chiến thắng nhưng trong bóng đá bạn không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Không có câu lạc bộ nào tại Premier League có thể thắng mọi trận đấu. Man Utd có thể làm được điều đó từ đây đến cuối mùa không? Đó là mục tiêu của chúng tôi và tôi muốn biến Man Utd thành đội bóng mạnh nhất thế giới.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd vs Southampton trực tiếp Man Utd vs Southampton xem Man Utd vs Southampton đối đầu Man Utd vs Southampton dự đoán Man Utd vs Southampton Rafael da Silva Van gaal
Xem thêm