Quảng cáo

Man Utd sẽ mất bao nhiêu nếu tiếp tục không được đá C1?

Thứ ba, 13/01/2015 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo phân tích của Giáo sư Ellis Cashmore thuộc Trường đại học Aston thì Man Utd sẽ mất khoảng 150 triệu bảng nếu tiếp tục vắng mặt ở sân chơi Champions League.

Man Utd 0-1 Southampton,tỷ số Man Utd 0-1 Southampton,kết quả Man Utd 0-1 Southampton,tỷ số kết quả Man Utd 0-1 Southampton,tỷ số trận đấu Man Utd 0-1 Southampton, Ngoại hạng Anh, man Utd, Champions League, Van gaalMan Utd sẽ mất nhiều nếu không được tham dự Champions League

Thành tích xếp thứ 7 ở giải Ngoại hạng Anh của Man Utd dưới thời HLV David Moyes khiến đội bóng này không thể giành quyền tham dự sân chơi Champions League 2014-2015. Vắng mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu đã khiến Man Utd mất đi một nguồn thu nhập đáng kể.

Sau khi HLV David Moyes bị sa thải, NHM Quỷ đỏ rất hy vọng HLV Van Gaal sẽ xốc dậy tinh thần cũng như đưa Man Utd vươn lên 1 tầm cao mới. Hơn 150 triệu bảng đã được đổ vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè để đưa về những bản hợp đồng đắt giá như Di Maria, Herrera, Luke Shaw, Falcao…

Video clip bàn thắng: MU - Southampton - Quyết chiến vì vị trí thứ 3

Kỳ vọng là vậy nhưng những gì mà chiến lược gia người Hà Lan làm được cũng không khá hơn David Moyes là bao. Vẫn có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng khoảng cách với nhóm bám đuổi chỉ là 1 hay 2 điểm.

Những CĐV Man Utd bắt đầu lo lắng về viễn cảnh đội bóng đi vào vết xe đổ của mùa giải trước. Nếu tiếp tục không được tham dự Champions League thì Quỷ đỏ đứng trước một cuộc khủng hoảng toàn diện về tài chính cũng như nhân sự.

Trong một bài phân tích mới nhất, Giáo sư Ellis Cashmore thuộc Trường đại học Aston cho rằng Man Utd sẽ mất khoảng 150 triệu bảng về tiền bản quyền, bán vé, hợp đồng hình ảnh… với những đối tác lớn. Kinh phí là một phần, Man Utd còn mất đi sức thu hút đối với những cầu thủ tên tuổi lớn của bóng đá thế giới.

Rõ ràng nhiệm vụ của HLV Van Gaal và học trò bây giờ là phải cải thiện thành tích trên sân cỏ nhằm hoàn tất mục tiêu có một vị trí trong top 4. Nếu không thì hậu quả sẽ vô cùng khó lường.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Man Utd 0-1 Southampton tỷ số Man Utd 0-1 Southampton kết quả Man Utd 0-1 Southampton tỷ số kết quả Man Utd 0-1 Southampton tỷ số trận đấu Man Utd 0-1 Southampton Ngoại hạng Anh man Utd Champions League Van gaal
Xem thêm