Quảng cáo

Morata lập kỷ lục mới sau bàn thắng vào lưới Real

Thứ tư, 06/05/2015 05:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pha lập công mở tỷ số của Morata trong chiến thắng 2-1 mà Juventus tạo được trước Real Madrid đã lập một kỷ lục mới tại Champions League mùa giải năm nay.

Juventus 2-1 Real Madrid, tỷ số Juventus 2-1 Real Madrid, kết quả Juventus 2-1 Real Madrid, tỷ số trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid, Morata lập kỷ lục mới,  Morata lập kỷ lục ở Champions LeaguePha ghi bàn mở tỷ số của Morata

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Juventus không giấu giếm ý đồ chơi tấn công trước Real Madrid. Sau vài tình huống răn đe khung thành Iker Casillas, Lão bà đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 8. Tevez là người tung cú sút căng buộc Iker Casillas phải đẩy bóng. Nhưng ngay lập tức, Morata đã có mặt đệm bóng vào lưới đội bóng cũ đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Video clip bàn thắng: Juventus 2-1 Real Madrid (BK Champions League)

Pha lập công này không chỉ giúp Juventus có tâm lý thoải mái ở những phút tiếp theo mà từ dữ liệu của Opta, bàn mở tỷ số của Morata là bàn thắng được thực hiện sau nhiều đường chuyền nhất ở mùa giải năm nay. Cụ thể, các cầu thủ Juventus đã thực hiện27 đường chuyền trước khi ngôi sao người Tây Ban Nha ghi bàn.

Dù bị gỡ hòa 1-1 ở phút 27 do công của Ronaldo nhưng Juventus nhanh chóng lấy lại lợi thế khi Tevez thành công trên chấm 11m, ấn định tỷ số 2-1. Chiến thắng mong manh này chưa đảm bảo một suất đi tiếp nhưng nó sẽ là động lực không nhỏ để Juventus bước vào trận lượt về sau đây 1 tuần.

Không chỉ Morata lập được kỷ lục, pha làm bàn của Ronaldo cũng giúp ngôi sao người Bồ tạm thời vượt qua Messi để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League. Ngoài ra, Ronaldo còn cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Di Stefano cho Real Madrid (307 bàn, theo Marca).

Sự kiệnTin tức Juve
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
(Thethao247.vn) – Trong một buổi họp báo cách đây ít giờ, ông Giuseppe Marotta đã bất ngờ tiết lộ với báo chí cái tên đầu tiên mà Juventus sẽ có vào mùa hè này.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus 2-1 Real Madrid tỷ số Juventus 2-1 Real Madrid kết quả Juventus 2-1 Real Madrid tỷ số trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid Morata lập kỷ lục mới Morata lập kỷ lục ở Champions League
Xem thêm