Quảng cáo

Nếu đến Man Utd, Toni Kroos sẽ phá kỷ lục lương bổng

Thứ ba, 15/04/2014 21:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu đồng ý rời Bayern để gia nhập Man Utd thì tiền vệ Toni Kroos sẽ phá vỡ kỷ lục lương bổng của một CLB Anh trả cho cầu thủ dưới 25 tuổi.

 

Video bóng đá: Tài năng của Toni Kroos

 

Man United dự định chi số tiền 40 triệu bảng cho thương vụ Toni Kroos. Nếu thành công, đó sẽ là bản hợp đồng kỉ lục của Quỷ đỏ, vượt qua thương vụ Juan Mata trị giá 37,1 triệu bảng vào mùa đông vừa qua.

 

HLV David Moyes đã sẵn sàng biến Kroos trở thành trung tâm trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của ông và hi vọng số tiền cao ngất trời trên là đủ để thuyết phục Bayern bán ngôi sao chỉ còn 1 năm trong hợp đồng của mình.

 

Man United phá kỉ lục chuyển nhượng vì Kroos,Man United chi 40 triệu bảng vì Toni Kroos,Kroos sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng của Mata,Kroos tốn của Man United 40 triệu bảng,Toni Kroos đắt giá nhất lịch sử Man United,tin chuyển nhượng Man United,BayernMan Utd đang làm tất cả để có được Toni Kroos

 

Số tiền đó trên thực tế là quá cao so với thông lệ bình thường bởi tiền vệ sinh năm 1990 có thể rời Bayern vào mùa hè năm 2015 mà không mắc bất kì vướng mắc nào khi hợp đồng hết hạn. Dù rằng Bayern nhiều lần phủ nhận thông tin bán Kroos nhưng số tiền lên tới 40 triệu bảng đủ để họ đắn đo.

 

GĐĐH Ed Woodward cùng gia đình Glazer hoàn toàn tán thành phương án của Moyes và quyết tâm chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp nữa về Old Trafford. Nếu mua được Kroos, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của David Moyes kể từ khi kế nhiệm Sir Alex. Đáng chú ý, cả 3 hợp đồng đều sẽ là những tiền vệ và ngốn của Quỷ đỏ không ít tiền.

 

Không chỉ mức giá 40 triệu bảng mà Man Utd còn định biến Toni Kroos thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở giải Ngoại hạng Anh dưới 25 tuổi là 260.000 bảng/tuần, ít hơn một chút so với những gì Rooney đang nhận được. Sở dĩ Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm như vậy là vì Man Utd nhiều khả năng không được dự Champions League mùa sau, điều này khiến sức hút của Quỷ đỏ với các ngôi sao như Kroos giảm mạnh và họ buộc phải sử dụng nhiều tiền hơn để giải quyết vấn đề.

 

Mức đề nghị của Man Utd được đánh giá là khá hợp lý và nó sẽ khiến Kroos phải xao lòng. Ngoài ra mức giá 40 triệu bảng cũng khiến Bayern phải suy nghĩ khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn có 1 năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man United phá kỉ lục chuyển nhượng vì Kroos Man United chi 40 triệu bảng vì Toni Kroos Kroos sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng của Mata Kroos tốn của Man United 40 triệu bảng Toni Kroos đắt giá nhất lịch sử Man United tin chuyển nhượng Man United Bayern
Xem thêm