Quảng cáo

Ngôi sao đầu tiên công khai muốn chia tay Real Madrid

Thứ bảy, 07/05/2016 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị khiến trung vệ Raphael Varane cảm thấy chán nản và lên tiếng muốn chia tay Real Madrid để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Raphael Varane đã có được 6 danh hiệu lớn cùng với Real Madrid sau 5 năm gắn bó. Tuy nhiên ở mùa giải này, ngôi sao người Pháp không thể hiện được tầm quan trọng tại Bernabeu. Raphael Varane không thể cạnh tranh nổi vị trí chính thức với cặp trung vệ Ramos - Pepe.

Raphael Varane, Real Madrid, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Raphael Varane chia tay real, real bán Raphael Varane, Mu chiêu mộ Raphael Varane

Raphael Varane vất vả tìm kiếm vị trí chính thức dưới thời HLV Zidane

Từng được đánh giá là ngôi sao trẻ sáng giá nhất của Real Madrid nhưng việc không được ra sân thường xuyên khiến Raphael Varane cảm thấy chán nản. Trong một động thái mới nhất, cầu thủ sinh năm 1993 đã úp mở khả năng chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để tìm kiếm bến đỗ mới.

Phát biểu trên tờ AS, cầu thủ 23 tuổi thừa nhận anh lo lắng cho tương lai khi phải ngồi dự bị trong giai đoạn sung sức nhất: “Hiện tại, tôi đang thể hiện phong độ tốt nhất trong vòng 5 năm qua và khao khát đá chính hơn bao giờ hết. Zidane cũng biết điều đó nhưng ông ấy mới là người đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi vẫn sẽ chờ đợi cơ hội dành cho mình, nhưng nếu không được ra sân thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.”

Vất vả tìm chỗ đứng ở Real nhưng Raphael Varane đủ khả năng chơi cho những đội bóng hàng đầu tại châu Âu. Hiện tại, Man Utd nổi lên là đại diện tiềm năng để có được chữ ký của Varane. Jose Mourinho rất thích mẫu cầu thủ như Raphael Varane và sẵn sàng đưa cậu học trò cũ về Old Trafford khi chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng từ HLV Van Gaal.

 

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Raphael Varane Real Madrid Man Utd Tin chuyển nhượng Raphael Varane chia tay real real bán Raphael Varane Mu chiêu mộ Raphael Varane
Xem thêm