Quảng cáo

Nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi khi Pep đến Man City

Thứ sáu, 15/01/2016 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin mới được tờ Telegraph đăng tải, Man City sẽ có cuộc đại phẫu lực lượng vào mùa Hè tới khi Pep Guardiola tới Etihad làm việc.

Mới đây nhất, tờ Kicker đã khẳng định chắc nịch: Pep Guardiola sẽ trở thành HLV của Man City bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Trong bài viết của Kicker cho hay, Man City đã quyết định sẽ cho Manuel Pellegrini thôi việc sau khi mùa giải kết thúc dù họ vừa mới ký hợp đồng 3 năm với ông cách đây nửa năm.

Man City, Pep Guardiola, Etihad, Pep đến Man City, Mangala, Demichelis, Bony, Nasri, Toure

HLV Pep Guardiola được cho là đã đồng ý đến Man City

Pep Guardiola ngay sau đó sẽ tiếp quản và thậm chí Pep đã lên sẵn một danh sách chuyển nhượng đòi hỏi Man City phải thực hiện. Nếu không được Man City thông qua thì Guardiola đã chẳng đồng ý đến với “The Citizens”.

Tờ Bild cũng thêm một chi tiết đáng chú ý nữa, đó là về mức lương mà Pep sẽ hưởng tại Man City. Ông sẽ nhận bản hợp đồng 3 năm với mức lương 25 triệu euro/năm (18 triệu bảng), qua đó trở thành HLV được trả lương cao nhất thế giới.

Những diễn biến này cũng chẳng khó hiểu, Man City được xem là điểm đến hợp nhất cho Guardiola bởi ông sẽ được làm việc cùng với hai chiến hữu cũ ở Barca là Ferran Soriano và Txiki Begiristain, những người đã leo lên những vị trí quan trọng về mặt chuyển nhượng và xây dựng đội hình ở Man City những năm qua.

Những nguồn tin kể trên còn khẳng định, Pep Guardiola sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng lớn chưa từng có tại Man City. Theo đó, sẽ có nhiều cầu thủ ra đi như Mangala, Demichelis, Bony, Nasri, thậm chí là cả Toure. Ở chiều đến, Man City muốn có John Stones, Aymeric Laporte, Thomas Muller.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Pep Guardiola Etihad Pep đến Man City Mangala Demichelis Bony Nasri Toure
Xem thêm