Quảng cáo

Nội bộ bóng đá Thái Lan đang có những cơn sóng ngầm

Thứ ba, 15/09/2015 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từng cùng nhau làm nên những thành công vang dội cho bóng đá Thái Lan nhưng mọi việc đang vượt qua tầm kiểm soát vì sự bất đồng của bộ đôi Kiatisak – Choketawee.

VIDEO: Trọng tài người Nhật xử ép Thái Lan ở trận hòa kịch tính Iraq

Sau khi nhận lời dẫn dắt ĐT Thái Lan, HLV Kiatisak đã quyết định bổ nhiệm Choketawee vào vai trò trợ lý số 1. Sự thân thiết cũng như am hiểu bóng đá nước nhà giúp bộ đôi này gặt hái được rất nhiều thành công.

Còn nhớ ở SEA Games 28, vì muốn tập trung cho ĐT Thái Lan nên HLV Kiatisak đã quyết định trao cơ hội cho trợ lý Choketawee. Zico Thái chỉ theo dõi trận đấu từ quê nhà và đưa ra những ghóp ý cho người đồng nghiệp.

bóng đá Thái Lan, bóng đá Thái Lan lục đụng, Thái Lan lục đục nội bộ, ĐT Thái Lan, U23 Thái Lan, Kiatisak – Choketawee, Bất đồng giữa Kiatisak – Choketawee.Bộ đôi Kiatisak – Choketawee đang có những bất đồng không nhỏ

Không phụ lòng mong đợi, HLV Choketawee đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cùng U23 Thái Lan vượt qua những đối thủ sừng sỏ nhất để giành tấm HCV. Thành tích này giúp vị thế của Choketawee tăng lên nhanh chóng.

Dù có công lớn vào chiến tích trên đất Singapore nhưng trợ lý Choketawee cảm thấy vị thế của mình ở ĐT Thái Lan và U23 không còn được như trước. Nhiều quyết định quan trọng được đưa ra mà không có sự thống nhất giữa các thành viên trong BHL.

Mọi việc càng trở nên phức tạp khi HLV Kiatisak bổ nhiệm trợ lý Chukiat Noosarung, từng là đồng đội của Zico Thái ở HAGL vào thành phần BHL U23 Thái Lan.

Trong một phát biểu mới nhất với truyền thông nước nhà, HLV Choketawee Promrut cho hay: “Mọi thứ đã thay đổi quá nhiều sau SEA Games 28. Giữa tôi và Kiatisak đã có nhiều cuộc trao đổi về vấn đề bóng đá Thái Lan nhưng chưa thể đi đến tiếng nói chung. Ngay cả việc chuẩn bị cho U23 tại VCK U23 châu Á. Tôi thấy mình không còn được tôn trọng và không muốn là một người thừa. Mọi quyết định cần có sự bàn bạc cụ thể. Nếu không còn đóng góp cho đội tuyển, tôi sẵn sàng ra đi.”

Về phía mình, HLV Kiatisak phủ nhận những điều mà trợ lý Choketawee Promrut đã nói và cho rằng những vấn đề của đội tuyển không nên chia sẻ với truyền thông. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển của bóng đá Thái Lan trong thời gian tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Thái Lan bóng đá Thái Lan lục đụng Thái Lan lục đục nội bộ ĐT Thái Lan U23 Thái Lan Kiatisak – Choketawee Bất đồng giữa Kiatisak – Choketawee.
Xem thêm