Quảng cáo

Real Madrid tính bỏ thương vụ chiêu mộ De Gea?

Thứ bảy, 27/06/2015 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca đưa tin, trước sự cứng rắn của Man Utd buộc BLĐ Real Madrid phải tính đến phương án từ bỏ vụ De Gea để tập trung vào những mục tiêu khả dĩ hơn.

VIDEO: Điều De gea nuối tiếc nhất nếu ra đi

Theo tờ báo địa phương Manchester Evening News, Man Utd đang tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ De Gea. Mặc dù yếu thế hơn hẳn Real Madrid nhưng Quỷ đỏ quyết không để đối thủ ép giá. Họ sẵn sàng giữ De Gea lại thêm 1 năm còn lại, nếu Los Blancos trả giá rẻ mạt.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang “chiến đấu” để giữ chân De Gea ở lại với một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, nếu De Gea vẫn quyết chí ra đi, Man Utd sẽ chỉ để anh toại nguyện trong trường hợp nhận được ít nhất 33 triệu bảng từ Real Madrid.

David de Gea, Tin chuyển nhượng, Man Utd, BLĐ Real Madrid, Real từ bỏ David de Gea, Man Utd quyết không bán David de Gea, Tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh Bernd Leno – Mục tiêu mới của Real Madrid

Đây là con số vừa đủ để phá kỷ lục thủ môn đắt giá nhất thế giới của Gianluigi Buffon, người chuyển đến Juventus với giá 32,7 triệu bảng từ Parma cách đây 14 năm. Trước sự cứng rắn đến từ Man Utd, Real Madrid quyết định chuyển hướng.

Cụ thể, Kền kền trắng đã nhắm đến thủ môn Bernd Leno của Bayer Leverkusen. Dù mới 23 tuổi nhưng Bernd Leno hiện là trụ cột của đội bóng nước Đức. So với hai đồng hương (Timo Horn và Kevin Trapp) những mục tiêu mà Real nhắm đến thì Bernd Leno cũng được đánh giá cao hơn với giá rơi vào khoảng 18 triệu euro.

Real Madrid đặc biệt ấn tượng với Bernd Leno sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của thủ thành này trong trận đấu với Atletico Madrid. Thực tế, để “lôi kéo” Bernd Leno từ Leverkusen dễ dàng hơn rất nhiều so với De Gea.

Ở mùa giải năm nay Bernd Leno đã thi đấu 34 trận ở Bundesliga và giữ sạch lưới 16 trận. Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn hiệu lực đến năm 2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David de Gea Tin chuyển nhượng Man Utd BLĐ Real Madrid Real từ bỏ David de Gea Man Utd quyết không bán David de Gea Tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh
Xem thêm