Quảng cáo

Man Utd giải được bài toán ở vị trí hậu vệ cánh phải

Thứ bảy, 27/06/2015 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một nhân tố mới cho vị trí hậu vệ cánh phải, BLĐ Man Utd đã quyết định triệu hồi tài năng trẻ Guillermo Varela.

VIDEO: Morgan Schneiderlin - Mục tiêu trong tầm ngắm của MU

Guillermo Varela là bản hợp đồng đầu tiên của cựu HLV David Moyes, đây cũng chỉ được xem là sự đầu tư cho tương lai chứ hậu vệ cánh phải này mới chỉ thể hiện được một ít tố chất ở các giải trẻ trước khi cập bến Old Trafford.

Varena là ngôi sao đưa U20 Uruguay lọt vào chung kết U20 thế giới 2 năm trước. Và dù bị Brazil đánh bại trong trận chung kết, Varena đã lọt vào mắt các tuyển trạch viên Man Utd.

Tin chuyển nhượng, Guillermo Varela, Guillermo Varela trở lại Man Utd, Man Utd gọi Guillermo Varela, Van Gaal tin tưởng Guillermo VarelaMan Utd quyết định triệu hồi Guillermo Varela.

Sau vài tuần thử việc ở sân Old Trafford, Guillermo Varela gây được thiện cảm với ban huấn luyện Man Utd. Có màn trình diễn thuyết phục, hậu vệ 20 tuổi người Uruguay nhanh chóng được đề nghị gia nhập Quỷ đỏ theo hợp đồng 5 năm.

Được đặt khá nhiều kỳ vọng nhưng Guillermo Varela không chứng tỏ được nhiều và Man Utd quyết định cho anh đến Real Madrid Castilla theo một bản hợp đồng cho mượn.

Trong màu áo đội bóng mới, hậu vệ 22 tuổi người Uruguay rất được Zinedine Zidane tin dùng và có tổng cộng 33 trận đấu. Đích thân huyền thoại của bóng đá Pháp muốn giữ chân Guillermo Varela thêm 1 năm nhưng không được Man Utd đồng ý.

Gặp nhiều khó khăn trong khâu chuyển nhượng, HLV Van Gaal quyết định triệu hồi Guillermo Varela với hy vọng những gì đã học hỏi được trong quá trình đi tu nghiệp sẽ giúp hậu vệ này cũng như Man Utd giải quyết được bài toán cho vị trí hậu vệ cánh phải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Guillermo Varela Guillermo Varela trở lại Man Utd Man Utd gọi Guillermo Varela Van Gaal tin tưởng Guillermo Varela
Xem thêm