Quảng cáo

TT chuyển nhượng mùa Hè 2015: Liverpool 2-1 Man Utd

Thứ sáu, 26/06/2015 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ đối đầu nhau ở giải Ngoại hạng Anh mà Man Utd và Liverpool luôn xem nhau là đối trọng trên thị trường chuyển nhượng.

VIDEO: Roberto Firmino - Sao mới tuyển Brazil trong tầm ngắm của MU

Mối thâm thù giữa Man Utd và Liverpool đã kéo dài hàng trăm năm nay. Sau khi Quỷ đỏ thành Manchester vượt mặt The Kop để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất giải Ngoại hạng Anh thì sự hận thù giữa hai đội càng lên cao.

Không chỉ so kè nhau ở trên sân bóng mà hai đội cũng luôn là đối thủ truyền kiếp trên mặt trận chuyển nhượng. Mùa hè năm nay, vấn đề chiêu mộ lực lượng đang được hai đội quan tâm và với sự chịu chi của mình, Liverpool đang khiến đối thủ mất đi những mục tiêu tiềm năng.

Liverpool thua đau Man Utd vụ Memphis Depay

HLV Van Gaal giúp Man Utd vượt Liverpool chiêu mộ Memphis Depay

HLV Brendan Rodgers xem Memphis Depay là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Có thời điểm, BLĐ Liverpool đã đến PSV để thương thảo hợp đồng. CĐV The Kop cũng bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh tiền vệ người Hà Lan gia nhập Anfield chỉ là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên sự xuất hiện của HLV Van Gaal đã phá hỏng tất cả. Tận dụng mối quan hệ từng có thời gian dẫn dắt ĐT Hà Lan, vị chiến lược gia này thuyết phục thành công cậu học trò cũ chọn Man Utd chứ không phải Liverpool. Thất bại đau đớn này khiến Liverpool quyết thay đổi chính sách chuyển nhượng để tránh đi vào vết xe đổ.

Liverpool dùng tiền ‘dằn mặt’ Man Utd vụ Roberto Firmino

Roberto Firmino được Man Utd quan tâm từ thời cựu thuyền trưởng David Moyes nhưng họ chỉ gửi lời chuyển nhượng đến Hoffenheim khi tiền vệ này thi đấu thành công trong màu áo ĐT Brazil tại Copa America 2015.

Liverpool đáp trả bằng thương vụ Roberto Firmino

Những tưởng 13 triệu bảng đã làm hài lòng đôi bên thì Liverpool góp mặt và dùng 29 triệu bảng để khiến Man Utd phải nhận trái đắng. Chưa thể đánh giá Roberto Firmino sẽ là bản hợp đồng thành công hay thất bại nhưng rõ ràng đây là màn báo thù không thể tuyệt vời hơn của The Kop.

Nhờ người cũ, Liverpool vượt Man Utd vụ Nathaniel Clyne

Cả hai đội bóng đều dành sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ cánh phải người Anh này. Tuy nhiên sự giúp sức của Jamie Carragher đã giúp The Kop vượt qua Man Utd để có được Nathaniel Clyne.

Thông tin từ báo chí Anh cho hay, Southampton đã chấp nhận bán hậu vệ phải Nathaniel Clyne cho Liverpool với giá 12,5 triệu bảng. Thương vụ sẽ được hoàn tất sau khi cầu thủ người Anh trở lại từ kỳ nghỉ ở Las Vegas.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè vẫn còn 1 thời gian dài và Man Utd với Liverpool vẫn đang có những mục tiêu chung. Thế nên những kế hoạch chuyển nhượng giữa hai đội chắc chắn sẽ còn hấp dẫn, quyết liệt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 Liverpool 2-1 Man Utd Thị trường chuyển nhượng Liverpool Man Utd Memphis Depay Liverpool có Roberto Firmino
Xem thêm