Quảng cáo

Vượt mặt MU, Liverpool chiêu mộ thành công Nathaniel Clyne

Thứ sáu, 26/06/2015 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiếp tục thăng hoa trên TTCN, Liverpool lại chuẩn bị có được sự phục vụ của hậu vệ phải Nathaniel Clyne (Southampton) bất chấp trước đó MU cũng từng theo đuổi.

VIDEO: Tuyệt chiêu lườm rau gắp thịt của tân binh Liverpool

Nathaniel Clyne năm nay 24 tuổi, chỉ còn thời hạn hợp đồng 1 năm với Southampton từng là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia ở Premier League. Manchester United cũng từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Clyne và tưởng chừng như họ đã thành công khi đưa ra lời đề nghị 8 triệu bảng cách đây không lâu.

Tuy nhiên khi Liverpool gia nhập cuộc đua, đội bóng thành phố Cảng đã nhanh chóng thành công. Cụ thể Southampton đã đồng ý với mức giá 12,5 triệu bảng mà Liverpool đã đưa ra. Hậu vệ phải này cũng đã đồng ý với những điều khoản cá nhân với đội chủ sân Anfield và sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh sẽ có mặt ở Liverpool trong tuần tới để kiểm tra sức khỏe trước khi cùng đội bóng mới đến Mỹ tập huấn.

Chuyển nhượng 26/6, Liverpool, chuyen nhuong mua he, liverpool chieu mo clyne, clyne gia nhap liverpool, liverpool danh bai man utd, manchester united, quy do, ngoai hang anh, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong liverpool

Liverpool tiếp tục thành công trên TTCN

Đánh giá về bản hợp đồng này, huyền thoại của Liverpool là Jamie Carragher đã đánh giá: "Tôi nghĩ rằng đây là một bản hợp đồng tốt cho Liverpool. Các cầu thủ mà họ đang chiêu mộ hoàn toàn phù hợp và có thể giúp đội bóng cả thiện sức mạnh và thành tích trong mùa giải mới".

Như vậy sau bản hợp đồng đắt thứ nhì trong lịch sử Liverpool là Firmino, đội bóng vùng Merseyside lại chuẩn bị đón thêm một tân binh rẻ và chất lượng cao khác chính là Nathaniel Clyne.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 26/6 Liverpool chuyen nhuong mua he liverpool chieu mo clyne clyne gia nhap liverpool liverpool danh bai man utd manchester united quy do ngoai hang anh chuyen nhuong mu chuyen nhuong liverpool
Xem thêm