Quảng cáo

Sau Real thêm 1 đại gia muốn cướp Van Persie khỏi MU

Thứ năm, 25/09/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ AS đưa tin, hai gã khổng lồ của La Liga là Real Madrid và Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie bên phía M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

 

Real Madrid, Barcelona, Man Utd, Van Persie, barca muốn có Robin van PersieBarcelona nhập cuộc để có chữ ký của Van Persie

 

Theo thông tin từ trang AS thì hai ông lớn của bóng đá La Liga là Barcelona và Real Madrid đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị khá hấp dẫn tới Man Utd với hy vọng sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Robin van Persie. Đây là thông tin khá bất ngờ nhưng cơ hội chiêu mộ Van Persie của bộ đôi trên là hoàn toàn có thể.

 

Đầu tiền là việc Man Utd vừa chiêu mộ thành công Radamel Falcao, tiền đạo người Colombia được đưa về để gia tăng khả năng làm bàn đang rất nghèo nàn của các tiền đạo Quỷ đỏ. Rõ ràng với đẳng cấp của mình, Radamel Falcao không thể ngồi dự bị.

 

Video tổng hợp: Van Persie và Patrick Kluivert so tài bóng bàn điêu luyện trên bãi biển


 

Trong tay HLV Van Gaal đang có 3 sự lựa chọn rất chất lượng là Falcao, Rooney và Van Persie. Dù đã đưa ra thử nghiện khi tung bộ 3 này vào sân cùng lúc nhưng có vẻ như phương án này không mang lại hiệu quả cao nhất. Robin van Persie vẫn rất khó khăn trong việc tìm lại phong độ thời đỉnh cao.

 

Nhận thấy vấn đề của sự việc, Barca lập tức đánh tiếng muốn có cựu tiền đạo của Arsenal.  Hiện tại phía Man Utd cũng như Van Persie chưa đưa ra bất kỳ thông tin phản hồi nào. Nhưng nếu từ giờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông, chân sút mang áo số 20 này không có được phong độ cao, khả năng bị bị bán là hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Barcelona Man Utd Van Persie barca muốn có Robin van Persie
Xem thêm