Quảng cáo

Tam đại gia Ngoại hạng Anh ‘phát sốt’ vì Rodrigo

Thứ sáu, 21/03/2014 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tam đại gia của bóng đá Anh là Liverpool, Man Utd và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Rodrigo Moreno đang thuộc biên chế Benfica.

 

Video bóng đá: Những pha bóng đẳng cấp của Rodrigo

 

Theo thông tin từ tờ The Mirror thì Liverpool đang tính chi 25 triệu bảng để có được ngôi sao đang thuộc biên chế của BenficaRodrigo. Tiền vệ 23 tuổi này đang có một mùa giải bùng nổ với 10 bàn thắng cho đại diện Bồ Đào Nha. Đặc biệt, Rodrigo đã có trận đấu rất tốt trong chiến thắng 3-1 của Benfica trước TottenhamEuropa League cách đây ít ngày.

 

Mới đây, sau trận hòa 2-2 với Tottenham ở lượt về vòng 1/8 Europa League đêm qua, HLV Jorge Jesus đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Ông Jorge Jesus chia sẻ: “Cầu thủ nào của Benfica cũng được chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi là đội bóng chất lượng nên các cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý là điều đương nhiên. Rodrigo Moreno cũng nằm trong số đó”.

 

 Rodrigo, Rodrigo den mu, liverpool muon co Rodrigo, chelsea hứng thú với Rodrigo,  Liverpool chieu mo Rodrigo , Rodrigo den liverpool , tin chuyen nhuong mua he , chuyen nhuong he 2014 , tin chuyen nhuong liverpool Tam đại gia Ngoại hạng Anh ‘phát sốt’ vì Rodrigo

 

Trước Liverpool thì cả Man Utd và Chelsea đều lên tiếng sẵn sàng chi đậm để có được ngôi sao này. Hiện tại, Rodrigo Moreno được định giá 25 triệu bảng. Benfica sẵn sàng nhượng tiền vệ 23 tuổi cho bất cứ CLB nào chịu chi số tiền này.

 

Rodrigo trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid nhưng tiền đạo trẻ đã không thể có được một chỗ đứng trong đội hình của Los Blancos dưới thời HLV Mourinho. Do đó, chân sút trẻ người TBN buộc phải ra đi tìm bến đỗ mới và trong màu áo của CLB Benfica, Rodrigo đang chứng tỏ được tài năng của mình khi anh đang là một nhân tố quan trọng tại đội bóng BĐN. Bên cạnh đó, Rodrigo cũng đang là một trụ cột tại ĐT U-23 TBN. Với những pha di chuyển cùng chạy chỗ rất thông minh.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rodrigo Rodrigo den mu liverpool muon co Rodrigo chelsea hứng thú với Rodrigo Liverpool chieu mo Rodrigo Rodrigo den liverpool tin chuyen nhuong mua he chuyen nhuong he 2014 tin chuyen nhuong liverpool
Xem thêm