Quảng cáo

Tam đại gia NHA cạnh tranh quyết liệt vì sao trẻ Thụy Sĩ

Thứ hai, 03/03/2014 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tam đại gia bóng đá Anh là Arsenal Manchester United và Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của ngôi sao người Thụy Sĩ Hinteregger.

 

Video: Tài năng của Hinteregger

 

Hinteregger năm nay 21 tuổi và đang chơi cho CLB Red Bull Salzburg. Phong độ xuất sắc của Hinteregger đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Manchester United và Liverpool. Hai đại gia này đã nhiều lần đặt vấn đề những vẫn chưa thể nhận được sự phản hồi từ Red Bull Salzburg.

 

 Hinteregger., Hinteregger. den liverpool, man utd muon co Hinteregger., Hinteregger. den arsenal, tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay ,tin chuyen nhuong mu, rooney roi muTam đại gia NHA cạnh tranh quyết liệt vì Hinteregger

 

Khi cả Manchester United và Liverpool chưa thể thực hiện được tham vọng thì đến lượt Arsenal nhảy vào cuộc đua. HLV Arsene Wenger xem Hinteregger là sự thay thế xứng đáng cho Johan Djourou khi trung vệ này có khả năng ra cập bến Hamburg sau bản hợp đồng cho mượn kết thúc.

 

Dù đang có những động thái gia hạn hợp đồng với đội trưởng Thomas Vermaelen, người phải thường xuyên vật lộn cho một vị trí chính thức sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, hàng thủ của Arsenal vẫn phải có những sự bổ sung chất lượng cho những chặng đường phía trước.

 

Với Man Utd, HLV David Moyes đang phải gấp rút tìm kiếm ngôi sao đẳng cấp thế giới để thay thế cho đội trưởng Nemanja Vidic. Còn với Liverpool, dù đang bay cao ở Ngoại hạng Anh nhưng hàng thủ đang là nỗi đau đầu với Brendan Rodgers cần phải tăng cường chốt chặn an toàn hơn cho những dự định phía trước.

 

Red Bull Salzburg biết được chất lượng cầu thủ họ đang sở hữu và sẽ chỉ đồng ý để Hinteregger ra đi nếu nhận được số tiền 8 triệu bảng, khoản chuyển nhượng hợp lý cho ngôi sao mới 21 tuổi. Man Utd là đội nhập cuộc trước nhưng họ đang bị Arsenal và Liverpool cạnh tranh quyết liệt và rất khó nhận định đội nào sẽ sở hữu được Hinteregger.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hinteregger. Hinteregger. den liverpool man utd muon co Hinteregger. Hinteregger. den arsenal tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin
Xem thêm