Quảng cáo

Thái Lan nhận liều ‘doping’ cực mạnh trước trận gặp Việt Nam

Thứ tư, 08/07/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Thái Lan sẽ nhận được một khoản thưởng rất lớn nếu đánh bại Iraq và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

VIDEO: Tiền đạo Thái Lan đi bóng siêu đẳng như Ronaldinho

Tại Vòng loại World Cup 2018, ĐT Thái Lan rơi vào bảng F cùng Việt Nam, Đài Loan và Iraq. Sau hai trận thắng trước VN và Đài Loan, đội bóng này đang tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng.

Nếu đánh bại Iraq – đội mạnh nhất bảng hôm 8/9 trên sân nhà và sau đó là Việt Nam, Thái Lan sẽ tràn đầy cơ hội đứng đầu bảng, qua đó giành vé tham dự VCK Asian Cup cũng như lọt vào vòng loại thứ 3.

Với tính chất quan trọng như vậy nên không quá bất ngờ khi Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) có động thái để khích lệ tinh thần của thầy trò HLV Kiatisak.

Việt Nam vs Thái Lan, Thái Lan vs Iraq, ĐT Thái Lan,Chanathip Songkrasin,Vòng loại World Cup 2018,ĐT Iraq,Chanathip Songkrasin dính chấn thương,Chanathip Songkrasin bị loại,ĐT Việt Nam,ĐT IraqThái Lan sẽ được thưởng đậm nếu đánh bại Iraq và Việt Nam

Cụ thể, FAT nếu giành được 6 điểm sau hai lượt trận với  Iraq và Việt Nam, thầy trò HLV Kiatisak sẽ nhận tổng cộng 4 triệu baht tiền thưởng, tương đương 120.000 USD.

Rõ ràng đây là một ‘liều thuốc’ khích lệ tinh thần rất lớn. Ngoài vấn đề tiền thưởng thì tinh thần của các cầu thủ Thái Lan đang lên rất cao sau những thành công ở các giải đấu gần đây.

Ở trận đối đầu với Iraq, thầy trò Kiatisak sẽ có lợi thế sân nhà và rất tự tin về viễn cảnh có 3 điểm. Nếu vượt qua đại diện đến từ Tây Á, Thái Lan gần như sẽ đạt được chỉ tiêu đề ra khi Việt Nam hay Đài Loan có trình độ thấp hơn nhiều.

Bước vào trận gặp Iraq, ĐT Thái Lan gần như không có sự phục vụ của tiền vệ Chanathip Songkrasin vì lý do chấn thương. Theo xác nhận của đội ngũ y tế CLB BEC Tero Sasana thì ‘Messi Thái’ sẽ mất ít nhất 2 tháng để bình phục chấn thương cổ chân.

Thiếu vắng Chanathip Songkrasin là một tổn thất lớn cho Thái Lan, đích thân HLV Kiatisak đã phải yêu cầu có những kết luận cụ thể về tình trạng của cậu học trò cưng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Việt Nam vs Thái Lan Thái Lan vs Iraq ĐT Thái Lan Chanathip Songkrasin Vòng loại World Cup 2018 ĐT Iraq Chanathip Songkrasin dính chấn thương Chanathip Songkrasin bị loại ĐT Việt Nam ĐT Iraq
Xem thêm