Quảng cáo

Tiết lộ bến đỗ tiếp theo của thủ thành Joe Hart

Thứ hai, 22/08/2016 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Joe Hart chắc chắn chia tay Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này và điểm đến tiếp theo của thủ thành người Anh có thể là Everton.

Trong trận đấu thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh giữa Stoke City và Man City, thủ môn Joe Hart tiếp tục phải ngồi ghế dự bị và nhường chỗ cho người đồng đội Wilfredo Caballero. Đây là lần thứ 3 trong vòng 8 ngày qua, thủ môn người Anh không được bắt chính trong các trận đấu quan trọng của đội bóng áo xanh.

Joe Hart, Man City, Kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Thủ thành người Anh, Everton, Joe Hart chia tay Man City, Man City bán Joe Hart

Joe Hart nhiều khả năng chia tay Man City để đến Everton

Nhiều nguồn tin cho rằng, động thái lần này của HLV Guardiola là nhằm dọn đường để đưa thủ môn Claudio Bravo của Barcelona tới sân Etihad. Đây cũng được coi là lý do chính mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha đối xử lạnh nhạt với thủ môn người Anh kể từ thời điểm lên nắm quyền tới nay.

“Tôi không muốn giữ các cầu thủ ở lại nếu họ không muốn ở lại”, Guardiola tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận vòng hai Ngoại hạng Anh, gặp Stoke City hôm nay 20/8. HLV người xứ Catalan nói tiếp: “Còn nếu họ muốn ở lại, hãy ở lại và chúng tôi sẽ chiến đấu cùng với nhau”.

Giới chuyên môn nhận định, thủ môn mang áo số 1 của Man City nhiều khả năng sẽ chuyển tới Everton để đảm bảo cơ hội thi đấu chính thức tại Premier League cũng như giữ chô tại đội tuyển Anh. Đây là yêu cầu cấp thiết bởi tân HLV Tam Sư Sam Allardyce đang rà soát lại toàn bộ các ứng cử viên cho trận đấu đầu tiên vào tháng tới (trận vòng loại World Cup gặp Slovakia).

Về phía Man City, việc để Joe Hart tới Everton cũng không phải là một lựa chọn xấu, nhất là khi đội chủ sân Goodison Park vốn không đủ thực lực cạnh tranh suất thi đấu tại Champions League với Man City. Vấn đề đặt ra là liệu Everton có dễ dàng chấp nhận khoản tiền lương 135.000 Bảng/tuần hiện nay của Joe Hart hay không.

Được biết, không loại trừ khả năng Joe Hart sẽ ra nước ngoài thi đấu. Trong trường hợp đó, có thể bến đỗ mới của thủ thành người Anh sẽ là Sevilla, đội bóng từng có ý mời chào Joe Hart trong quá khứ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Joe Hart Man City Kỳ chuyển nhượng mùa Hè Thủ thành người Anh Everton Joe Hart chia tay Man City Man City bán Joe Hart
Xem thêm