Quảng cáo

Tin bóng đá Việt Nam 31/8: Cầu thủ U15 An Giang đánh đối thủ

Thứ tư, 31/08/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT futsal Việt Nam đá giao hữu với ĐT futsal Argentina; Cầu thủ U15 An Giang đánh đối thủ sau khi thua trận… là những tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 31/8.

ĐT futsal Việt Nam đá giao hữu với ĐT futsal Argentina

Thời tiết tại Argentina khá lạnh, chỉ khoảng trên dưới 10 độ C, thời gian lại chậm hơn 5 tiếng so với Tây Ban Nha và 10 tiếng so với Việt Nam nên các cầu thủ cần phải có thời gian mới thích nghi được với múi giờ mới.

Tin bóng đá Việt Nam 31/8, Cầu thủ U15 An Giang đánh đối thủ, Tin bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam nổi bật

ĐT futsal Việt Nam đá giao hữu với ĐT futsal Argentina

Dù điều kiện không được thuận lợi như ở Tây Ban Nha, nhưng tinh thần cả đội rất phấn chấn. Đội đã tập làm quen với sân đấu ngay để hôm nay 31/8 đá trận đầu tiên với ĐT futsal Argentina. Trận đấu bắt đầu lúc 21h00, giờ địa phương (tức 7h00 ngày 1/9 theo giờ Việt Nam).

Hai tuyển thủ U19 Việt Nam về 'tiếp viện' cho đội U16

Do gặp vấn đề về thủ tục visa nên hai tuyển thủ được bổ sung vào giờ chót là tiền vệ Trương Tiến Anh (Viettel) cùng hậu vệ Đoàn Văn Hậu (Hà Nội T&T) không thể tiếp tục sát cánh cùng đồng đội. Thay vào đó, bộ đôi cầu thủ sinh năm 1999 này đã trở về nước để tập luyện cùng đội tuyển U16 Việt Nam tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội, qua đó nhằm duy trì thể lực cũng như khối lượng vận động.

Cầu thủ U15 An Giang đánh đối thủ sau khi thua trận

Trận bán kết giải U15 quốc gia giữa chủ nhà An Giang với PVF diễn ra tối 30/8. Dựa trên tập thể đồng đều và lối chơi mạch lạc, PVF dễ dàng thắng 3-0, qua đó giành vé vào chung kết gặp HAGL. Khi trận đấu kết thúc, trọng tài yêu cầu hai đội bắt tay. Tuy nhiên, cầu thủ đôi bên đã lời qua tiếng lại, dẫn đến một vài xô xát.

Từ ngoài khu vực kỹ thuật, thủ môn dự bị của đội chủ nhà An Giang là Quang Linh chạy thẳng vào sân, đánh đối thủ. Trong lúc hỗn loạn, thủ môn Hải Đăng bên của PVF bị trúng đòn và ngã lăn ra sân, tỏ vẻ đau đớn. Ban huấn luyện hai đội cùng lực lượng an ninh của sân sau đó phải vào cuộc để ngăn những cái đầu nóng của cầu thủ trẻ An Giang.

Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh: “Lên đỉnh nhờ may, chưa hay đừng nghĩ vô địch!”

“Cờ đến tay phải phất, đó là lẽ thông thường. Với Than.QN, chúng tôi luôn mang khát vọng “cháy đến tận viên than cuối cùng”. Không ồn ào, nhưng chúng tôi hiểu cơ hội và luôn có tham vọng lớn hướng đến ngôi vị cao nhất. Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo đội bóng và Hội CĐV đang khao khát có được danh hiệu vô địch sau hàng chục năm chờ đợi.

Vấn đề lúc này là phải giữ đôi chân luôn trên mặt đất, biết mình đang có gì để phấn đấu chứ quyết không thể tự mãn với những gì mình có. Ban lãnh đạo đội bóng yêu cầu toàn đội phải tập trung cho từng trận đấu. Chúng tôi lên ngôi đầu nhờ may mắn. Nhưng may mắn không thể mãi đồng hành, muốn vô địch, phải thật sự hay trong giai đoạn nước rút”, ông Phạm Thanh Hùng chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Việt Nam 31/8 Cầu thủ U15 An Giang đánh đối thủ Tin bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm