Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 11/8

Thứ năm, 11/08/2016 16:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam chạm trán Đội Ngôi sao Hàn Quốc; 'Phù thủy' Calisto làm cố vấn cho Long An ở trận gặp HAGL… là những tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 11/8.

ĐT Việt Nam chạm trán Đội Ngôi sao Hàn Quốc

ĐT Việt Nam đã được thông qua kế hoạch tập huấn chi tiết với sự tư vấn của các ban chuyên môn, GĐKT, Hội đồng HLV QG. Theo đó, thầy trò ông Nguyễn Hữu  Thắng sẽ có tổng cộng 53 ngày để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016.

Nét nổi bật trong đợt chuẩn bị này là chuyến tập huấn tại Hàn Quốc với khoảng 3 trận đấu với các CLB hàng đầu của Hàn Quốc. Nhưng trước khi sang Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên tại Việt Nam.

ĐT Việt Nam, Đội Ngôi sao Hàn Quốc, 'Phù thủy' Calisto, Long An ở trận gặp HAGL, Tin tức bóng đá Việt Nam, U19 Việt Nam

ĐT Việt Nam chạm trán Đội Ngôi sao Hàn Quốc

Sau đó, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có 2 trận giao hữu với 2 đối thủ ngang tầm với ĐT Việt Nam theo như đề nghị của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng trước khi tham dự AFF Suzuki Cup và 1 trận đấu với Ngôi sao Hàn Quốc. Cả 2 trận đấu sẽ diễn ra vào nửa đầu tháng 11 tới.

U19 Việt Nam ngày càng khỏe hơn, dẻo dai hơn

Với sự có mặt của chuyên gia thể lực Martin Forkel, ĐT U19 Việt Nam đã và đang có những bài tập để nâng cao thể lực đầy hiệu quả. HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự hài lòng: “Chuyên gia thể lực Martin Forkel là một người chăm chỉ, chú ý đến từng chi tiết nhỏ.

Tôi rất hài lòng với hình thức tập luyện của ông ấy, đổi mới và rất hiện đại. Chẳng hạn, cùng là tập luyện sức bền, chạy 10km, thay vì tập trên sân, ông ấy cho tập với bóng hoặc tập ngoài bãi biển… Sự sáng tạo nằm ở chỗ, bài tập thay đổi thường xuyên và các cầu thủ tỏ rõ sự hưng phấn”.

'Phù thủy' Calisto làm cố vấn cho Long An ở trận gặp HAGL

Trong cuộc trao đổi bên lề Hội nghị BCH LĐBĐ Việt Nam vào đầu giờ chiều ngày 11/8, Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF và cũng là ông bầu cũ của đội Long An tiết lộ, HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam vào thứ Hai tới.

Ông Thắng cho biết thêm, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này sẽ làm cố vấn cho Long An trong cuộc đối đầu với HAGL ở vòng 21 vào ngày 17/8. Khi nghe tin này, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức tỏ ra khá háo hức.

Hà Nội T&T chờ thưởng lớn

HN.T&T đang có phong độ cực tốt tại V-League 2016 khi giành 3 chiến thắng liên tiếp ở các vòng đấu gần đây. Chính thành tích ấn tượng đó đã giúp họ vươn lên mạnh mẽ, xếp thứ hai trên BXH. Bây giờ, giới chuyên môn nhận định đội bóng Thủ đô là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Thắng nhiều nên đương nhiên họ cũng được thưởng lớn.

Bên cạnh khung thưởng 400 triệu đồng/trận thắng thì mỗi lần bầu Hiển đi xem đội nhà thi đấu mà giành chiến thắng, HN.T&T lại được thưởng thêm từ 100 - 300 triệu đồng. Và ở trận đấu tới đây, nếu bầu Hiển đến sân Lạch Tray và HN.T&T giành chiến thắng trước Hải Phòng thì rất có thể thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ lại được thưởng lớn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Đội Ngôi sao Hàn Quốc 'Phù thủy' Calisto Long An ở trận gặp HAGL Tin tức bóng đá Việt Nam U19 Việt Nam
Xem thêm