Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 13/12

Thứ ba, 13/12/2016 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Việt Nam chạy đà ấn tượng trước giải U21 Quốc tế 2016; Ngô Hoàng Thịnh có nguy cơ 1 tháng vì chấn thương… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 13/12.

Việt Nam chạy đà ấn tượng trước giải U21 Quốc tế 2016

Trong cuộc đấu mới đây với TP.HCM, ĐT U21 Việt Nam đã tung ra một đội hình chất lượng để kiểm nghiệm sức mạnh đội bóng. Ở phía ngược lại, dù không tung ra các ngoại binh, đại diện TP.HCM vẫn sử dụng một lực lượng đông đảo các cầu thủ đang chinh chiến tại V-League nhằm tạo bước chạy đà trước mùa giải đó. Chính vì vậy, trận đấu giao hữu này đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Tin bóng đá, ĐT Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Tuyển Việt Nam

U21 Việt Nam cầm hòa CLB TPHCM trước thềm giải U21 Quốc tế 2016. Ảnh - Thanh Niên

Phút thứ 33, tiền vệ giàu kinh nghiệm Duy Nam mở tỷ số cho CLB TP.HCM sau 1 pha tấn công trung lộ đẹp mắt. U21 Việt Nam có bàn thắng gỡ hòa ở đầu hiệp 2 do công của Trùm Tỉnh. Thế trân rượt đuổi tiếp tục diễn ra khi lần lượt Hồ Tấn Tài, Tuấn Hải bên phía U21 Việt Nam và tiền đạo Tuấn Anh ghi 2 bàn thắng để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. 3-3 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Hoàng Thịnh có thể phải nghỉ 1 tháng

Trong thời gian qua, Hoàng Thịnh đã trở về quê nhà tại Nghệ An để dưỡng thương và anh cho biết tình hình chưa được cải thiện nhiều, thậm chí chỉ cần anh chạy là gây đau ở vùng cơ háng. “Các bác sĩ đã lên phác đồ điều trị cho tôi nhưng tình hình chưa có nhiều tiến triển. Ra Hà Nội tái khám lần này hy vọng mọi thứ sẽ khá hơn”, Hoàng Thịnh chia sẻ trước khi rời quê nhà ra Thủ đô.

Trước đây, Hoàng Thịnh có tiền sử mắc chấn thương khá nhiều ở vùng bắp đùi, đầu gối nhưng lần này là chấn thương nặng nhất và có thể khiến anh phải rời xa sân cỏ khoảng 1 tháng. V.League 2017 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 1 tới đây nhưng rất có thể với chấn thương đang mắc phải thì khả năng anh phải làm khán giả bất đắc dĩ trong những vòng đấu đầu tiên là khá cao.

Hoàng Đình Tùng phải đi cấp cứu sau pha va chạm nguy hiểm

Hoàng Đình Tùng đã dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa Hà Nội T&T và Thanh Hóa. Cụ thể, Đình Tùng dính chấn thương khá nặng khi anh lĩnh trọn cú đạp của thủ môn Hà Nội T&T trong 1 tình huống ở phút 36. Anh ngay lập tức được đưa đi cấp cứu bằng xe riêng của CLB.

Được biết, Đình Tùng lĩnh phát đạp ở đầu gối. Đây là vị trí rất nguy hiểm với các cầu thủ khi các cơ, xương đầu gối và đặc biệt là dây chằng đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển của các tuyển thủ. Tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng cũng dính chấn thương nặng ở đầu gối với việc dứt 3/4 dây chằng của mình.

Phú Yên rút lui khỏi giải hạng Nhất QG 2017

Đội bóng Phú Yên đã chính thức có công văn trả lời về việc rút lui không tham dự giải bóng đá hạng Nhất QG năm 2016. Lý do CLB Phú Yên không tham dự giải, vì “điều kiện tài chính khó khăn không đảm bảo các tiêu chí quy định để tiếp tục tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp, nên đội bóng Phú Yên sẽ không tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp 2017”.

Thực tế, quyết định rút lui khỏi giải hạng Nhất của đội Phú Yên không làm những người trong giới chuyên môn bất ngờ. Trước đó, họ từng đánh tiếng với những nhà tổ chức là công ty VPF về việc này, vì “rất nỗ lực nhưng không thể tìm khiếm được nguồn kinh phí để tham dự giải đấu”, bởi “các doanh nghiệp trong địa phương chỉ thuộc dạng vừa và nhỏ”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá ĐT Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tuyển Việt Nam
Xem thêm