Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 9/3

Thứ tư, 09/03/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng hết cửa ra sân ở Mito Hollyhock cuối tuần này; Việt Nam khó giành quyền đăng cai AFF Cup 2016… là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 9/3.

Công Phượng hết cửa ra sân ở Mito Hollyhock cuối tuần này

Tin tức bóng đá Việt Namm Điểm tin thể thao, điểm tin bóng đá, Điểm tin thể thao nổi bật, Công Phượng, Hữu Thắng, Quế Ngọc Hải, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật

Công Phượng chưa có được thể lực đảm bảo nhất sau chấn thương

Tiền đạo người Việt Nam đã bình phục chấn thương bả vai nhưng việc để anh vào sân thi đấu ở thời điểm này vẫn rất mạo hiểm, nhất là trong bối cảnh Mito Hollyhock phải đến làm khách của  Zweigen Kanazawa.

Zweigen Kanazawa đã thua cả 2 trận đầu mùa cùng với tỷ số 1-2 trước những đối thủ sừng sỏ. Vì thế đội bóng chủ sân Ishikawa đang rất khát điểm. Tiếp Mito Hollyhock, một đối thủ được xem là vừa tầm chính là cơ hội để thầy trò HLV Hitoshi Morishita đặt muc tiêu giành trọn 3 điểm.

Việt Nam khó giành quyền đăng cai AFF Cup 2016

Ông Trần Quốc Tuấn cho biết LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vẫn phải chờ và cho Philippines thêm thời gian tới trước ngày 12/3, để hoàn thiện các kế hoạch tài trợ cho việc đăng cai AFF Cup 2016. Nếu nước này vẫn không đáp ứng được yêu cầu, AFF mới quyết định tìm nước thay thế ở cuộc họp ngày 12/3 tới tại Đà Nẵng.

Trong trường hợp Philippines không đủ điều kiện đăng cai AFF Cup 2016, Malaysia sẽ là nước được ưu tiên số 1 để thay thế. Việt Nam và Singapore dù rất muốn giành quyền đăng cai giải đấu này nhưng chỉ được AFF xếp vào nhóm ưu tiên số 2, bởi cả 2 nước mới đăng cai AFF Cup 2014.

Chủ tịch VFF gửi thư chúc mừng ĐT nữ Việt Nam nhân ngày 8/3

Trong các trận đấu vừa qua tại vòng loại thứ 3 môn bóng đá nữ Olympic Rio 2014, ĐT nữ Việt Nam đã phải gặp những đội bóng có thứ hạng cao của thế giới và châu lục. Tuy thầy trò ông Mai Đức Chung chưa có điểm số, nhưng người hâm mộ bóng đá nước nhà cũng như lãnh đạo VFF ghi nhận những nỗ lực và tiến bộ của toàn đội qua từng trận đấu.

Chiều nay (9/3), ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào loạt trận cuối vòng loại thứ 3 Olympic Rio 2016 khu vực châu Á với ĐT nữ Hàn Quốc.

VFF giảm nhẹ án phạt cho Quế Ngọc Hải

Việc được ban kỷ luật VFF thông qua, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ được trở lại sân cỏ sớm hơn tại vòng 4 V-League, trong trận đối đầu với CLB B.Bình Dương vào ngày 10.3 trên sân vận động Gò Đậu

Quan trọng hơn, Quế Ngọc Hải hoàn toàn có điều kiện được tân HLV Nguyễn Hữu Thắng lựa chọn vào danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 14.3 tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018  khu vực châu Á, gặp Đài Loan (Trung Quốc) ngày 24.3 trên sân Mỹ Đình và Iraq ngày 29.3 trên sân trung lập tại Iran.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Namm Điểm tin thể thao điểm tin bóng đá Điểm tin thể thao nổi bật Công Phượng Hữu Thắng Quế Ngọc Hải Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm