Quảng cáo

Tin tức MU 28/11: Mourinho nhận án phạt nặng vì phản ứng trọng tài

Thứ hai, 28/11/2016 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho nhận án phạt nặng vì phản ứng với trọng tài; Quỷ đỏ mất Pogba và Fellaini ở trận tái đấu West Ham… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 28/11.

Mourinho nhận án phạt nặng vì phản ứng với trọng tài

Hành động thiếu kiềm chế của Mourinho đã bị trọng tài thứ 4 Anthony Taylor nhìn thấy. Taylor sau đó báo cáo lại với Moss và ông lập tức truất quyền chỉ đạo HLV người Bồ Đào Nha. Cách đây ít lâu cũng tại sân Old Trafford, 'Người đặc biệt' đã bị trọng tài Mark Clattenburg 'sờ gáy' sau những lời phàn nàn trong trận gặp Burnley.

Mourinho, Man Utd, MU, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Mourinho nhận án phạt

HLV Mourinho đối diện với án phạt cực nặng vì phản ứng trọng tài

Ngay sau trận đấu đó, HLV 53 tuổi đã nhận trát cấm chỉ đạo một trận. Với lần tái phạm này, cựu thuyền trưởng của Chelsea nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt nặng hơn từ FA. Theo thông tin ban đầu, Mourinho có thể bị cấm chỉ đạo từ 2-6 trận tiếp theo.

Quỷ đỏ mất Pogba và Fellaini ở trận tái đấu West Ham

Pogba và Fellaini cùng dính thẻ vàng ở trận hoà 1-1 giữa Man United và West Ham đêm qua. Đây là lần thứ 5 Pogba và Fellaini dính thẻ vàng từ đầu mùa nên bị treo giò 1 trận vì nhận đủ định mức thẻ phạt. Ngoài việc sự vắng mặt của 2 nhân tố chủ lực Pogba và Fellaini, Man United còn không có sự chỉ đạo của Jose Mourinho ở trận đấu với West Ham tại League Cup sắp tới.

Man Utd chết vì Europa League

Chia sẻ sau trận hòa trước West Ham, huyền thoại Gary Neville cho rằng việc tham dự Europa League đang trở thành 'con dao hai lưỡi' khiến Man Utd không thể thu về những kết quả mong muốn tại Premier League. Theo Neville, đội hình của M.U quá thiếu chiều sâu để tham gia cùng lúc hai mặt trận.

Man Utd khởi đầu tệ nhất sau 26 năm

Đêm qua (giờ Việt Nam), Man Utd đã có trận hòa 1-1 trước West Ham. Đây là trận đấu mà đội khách có bàn thắng vươn lên dẫn trước khá sớm ở ngay phút thứ 2 với pha lập công của Sakho. Man Utd sau đó gỡ hòa nhờ bàn thắng của Ibrahimovic.

Với trận hòa trên, Man Utd đang có 20 điểm trong tay sau 13 vòng đấu, họ đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Mourinho hiện đã kém ngôi đầu của Chelsea tới 11 điểm và rất khó có cơ hội đua tranh ngôi vô địch năm nay. Không những vậy, sau trận hòa trước West Ham, Man Utd còn lập kỷ lục buồn khi có khởi đầu mùa giải tệ nhất trong vòng 26 năm qua, kể từ mùa 1990-91.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Man Utd MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Mourinho nhận án phạt
Xem thêm