Quảng cáo

Tin U21 Quốc tế 24/12: Nhà báo Anh nói về khả năng ra sân Xuân Trường

Thứ bảy, 24/12/2016 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà báo Anh nói về khả năng ra sân của Xuân Trường ở CLB mới; HLV U21 HAGL tuyên bố sẽ chơi tấn công trước U21 Yokohama FC… là những thông tin đáng chú ý của giải U21 Quốc tế ngày 24/12.

Nhà báo Anh nói về khả năng ra sân của Xuân Trường ở CLB mới

Chuyên gia rất am tường bóng đá châu Á John Duerden tin tiền vệ Lương Xuân Trường hoàn toàn có cơ hội ra sân thường xuyên trong màu áo Gangwon FC như các cầu thủ khác. Ông nói: "Xuân Trường sẽ được chơi nhiều hơn. Khả năng ra sân của cậu ấy không phụ thuộc vào việc CLB mua bao nhiêu cầu thủ mới".

Chuyên gia tin Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo CLB mới

Như quan điểm của Duerden, Xuân Trường trên lý thuyết vẫn có được cơ hội để thể hiện mình, bất chấp Gangwon trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hoạt động rất tích cực. Họ đã mua tới 11 gương mặt mới để phục vụ mục tiêu giành vé dự AFC Champions League. Trong đó có 5 tiền vệ được chiêu mộ.

HLV U21 HAGL tuyên bố sẽ chơi tấn công trước U21 Yokohama FC

HLV Guillaume Graechen đánh giá rất cao đội hình của U21 Yokohama FC: “Họ là một đối thủ mạnh đấy, U21 Yokohama FC có những cầu thủ chất lượng. Tôi nghĩ rằng trận đấu bán kết sẽ là thách thức khó khăn với U21 HAGL”.

Mặc dù giành cho U21 Yokohama FC những lời khen ngợi, nhưng HLV Guillaume Graechen cũng không giấu mục tiêu của U21 HAGL ở lượt trận chiều nay là giành chiến thắng để tặng các fan hâm mộ trong ngày Noel, đây được đánh giá sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà Công Phượng cùng các đồng đội giành tặng cho các fan hâm mộ: “Chúng tôi sẽ gây áp lực lên U21 Yokohama FC, bởi họ hiện chưa gặp thách thức nặng ký nào. Chúng tôi muốn xem hàng phòng ngự của họ sẽ thi đấu như thế nào ở trận đấu hôm nay. Và liệu xem họ có thể tiếp tục ghi bàn dễ dàng như ở trận đấu với U21 Myanmar”, HLV Guillaume Graechen cho biết.

HLV U21 Việt Nam chê lứa U19, HLV Hoàng Anh Tuấn phản pháo

Như đã biết, sau trận thua Yokohama 1-0, HLV Minh Đức đã buông lời chê bai lứa cầu thủ U21 Việt Nam, đặc biệt là các cầu thủ U19 vừa vào World Cup: “Không thể trách các cầu thủ của tôi, bởi họ kém về nhiều mặt so với lứa cầu thủ được thầy Giôm ở HAGL huấn luyện. Thực sự tôi cũng rất bất ngờ khi lứa U19 Việt Nam vừa rồi có vé dự U20 World Cup".

Đến hôm nay, khi được hỏi, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ những quan điểm rất thẳng thắn của mình trước báo giới. “Tôi không phủ nhận U19 Việt Nam giành vé dự World Cup 2017 là may mắn. Trong thể thao thì yếu tố may mắn là bình thường. Chuyện HLV Minh Đức phát biểu chê bai cũng hết sức bình thường, không sao cả, cứ coi chuyện đó nhẹ nhàng thôi. Tuy nhiên, may mắn không quyết định mọi thứ. Chẳng hạn không biết đá bóng làm sao gặp may thắng người ta được. Anh phải biết chơi, ở một năng lực nhất định thì may mắn là đúng.

Mỗi người có một quan điểm riêng và tôi không quan tâm đến vấn đề đó. Chuyện may mắn hay không thì dư luận theo dõi sẽ có đánh giá của riêng mình. Họ thích thì nói hay mà không thích thì kêu dở. Bình thường mà! Mỗi người một quan điểm”, ông Tuấn nói.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
u21 quoc te u21 quoc te 2016 tin nong u21 quoc te u21 hagl u21 viet nam
Xem thêm