Quảng cáo

TP. HCM 1-0 TKS.Việt Nam: Lộ diện ƯCV vô địch

Thứ năm, 05/03/2015 21:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai đội bóng được đánh giá là mạnh nhất ở giải đấu năm nay đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn và căng thẳng.

TP. HCM 1-0 TKS.Việt Nam, tỷ số TP. HCM 1-0 TKS.Việt Nam, kết quả TP. HCM 1-0 TKS.Việt Nam, tỷ số trận đấu TP. HCM 1-0 TKS.Việt Nam, kết quả trận TP. HCM 1-0 TKS.Việt Nam, BÓng đá nữ Đội chủ nhà TP HCM (đỏ) đã có chiến thắng ngay trong ngày ra quân

Cuộc đọ sức giữa TP.HCM và Than khoáng sản Việt Nam xứng đáng là trận đấu của những ứng cử viên vô địch. Đội hình có chất lượng lại thi đấu dưới thời tiết mát nên chất lượng của trận đấu khá cao.

Tuy nhiên, việc tổ chức lối chơi khá chặt chẽ của 2 đội khiến cho các pha tranh chấp bóng chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa  sân. Trong thế trận ấy thì đội nào có cơ hội từ những pha sút phạt trực tiếp sẽ có hy vọng để dẫn điểm.

TP.HCM đã tận dụng tốt tình huống cố định này để có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 17. Từ câu bóng bênh cánh phải của Kim Hồng trong một tình huống cố định, Huỳnh Như đã có cú đánh đầu ngược khá đẹp mắt, đưa đội chủ nhà dẫn trước. Bàn thắng như tiếp thêm sức mạnh cho TP.HCM. các học trò của HLV Đoàn Kim Chi đã đẩy cao đội hình để gia tăng sức ép.

Tuy vậy, cơ hội mà TP.HCM tạo về phía cầu môn của TKS.VN không nhiều. Về phần mình, TKS.VN cũng có những tình huống để san bằng cách biệt. Điển hình như cú sút phạt trực tiếp của Hoàng Quỳnh ở phút 37 nhưng tiếc là bóng bật xà ra ngoài.

Sang hiệp 2, TKS.VN đẩy mạnh sức ép khi mà  TP.HCM chủ động chơi phòng ngự phản công. Các học trò của ông Đoàn Minh Hải đã kiểm soát thế trận tốt hơn. Nhưng các pha hãm thành của TKS.VN không có tính đột biến cao, nên tỏ ra bế tắc trong việc xuyên phá cầu môn của Kiều Trinh.

Chơi phòng ngự phản công, TP.HCM cũng tạo được những tình huống đáng kể có thể nhân đôi lợi thế. Điển hình nhất là quả đánh đầu bật xà của Huỳnh Như ở phút 86 sau quả lật bóng của Bích Thùy. Phút 89, Huỳnh Như thêm một lần bỏ lỡ cơ hội sau cú đệm bóng chệch cột dọc rất trống trải sau đường tạt bóng từ cánh phải của Lê Hoài Lương. Phút 92, Huỳnh Như lại không thắng được thủ môn Nguyễn Thị Thanh Hảo trong thế đối mặt.

Đánh bại Than khoáng sản Việt Nam trong ngày ra quân không chỉ giúp TP. HCM có 3 điểm mà nó còn là động lực lớn cho thầy trò HLV Đoàn Kim Chi hướng đến một mùa giải thành công.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
TP. HCM 1-0 TKS.Việt Nam tỷ số TP. HCM 1-0 TKS.Việt Nam kết quả TP. HCM 1-0 TKS.Việt Nam tỷ số trận đấu TP. HCM 1-0 TKS.Việt Nam kết quả trận TP. HCM 1-0 TKS.Việt Nam BÓng đá nữ
Xem thêm