Quảng cáo

Tranh cãi: Man Utd bị từ chối hai quả 11m

Thứ bảy, 10/09/2016 21:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CĐV Man Utd tỏ ra rất thất vọng khi trọng tài Mark Clattenburg không để Quỷ đỏ được hưởng quả 11m sau những tình huống phạm lỗi của đội khách.

Tình huống đầu tiên, phút 56,  thủ thành Bravo xử lý bằng chân lỗi, bóng văng ra và Rooney ập vào. Sau đó thủ thành Man City lao  tới để phá bóng và có pha va chạm rất mạnh với thủ quân của MU. Rooney nằm sân đau đớn nhưng trọng tài bỏ qua trong sự phản đối dữ dội của cầu thủ chủ nhà.

MU 1-2 Man City,Tỷ số MU 1-2 Man City,kết quả MU 1-2 Man City,tỷ số trận đấu MU 1-2 Man City,kết quả trận đấu MU 1-2 Man City,Man Utd bị từ chối hai quả 11m

Tình huống Rooney bị Bravo cản phá trái phép trong vòng cấm

Tình huống thứ hai, chỉ ít phút sau va chạm giữa Bravo và Rooney, Valencia tạt bóng bên cánh phải, bóng chạm tay Otamendi nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Quay trở lại với trận derby Manchester giữa Man Utd và Man City. Phải thi đấu trên sân khách nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola tỏ ra vượt trội về lượng kiểm soát bóng cũng như những tình huống nguy hiểm.

Sau quãng thời gian thăm dò, Man City đẩy nhanh tốc độ trận đấu và lập tức có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 15, xuất sát từ pha phát bóng từ sân nhà, Iheanacho đánh đầu để Bruyne băng xuống rất nhanh vượt qua Blind rồi hạ gục De Gea.

Nhận bàn thua, Man Utd tràn lên tấn công nhưng khi họ chưa có được điều mong muốn thì De Gea tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng. phút 36, Bruyne tiếp tục khiến người khác phải nhắc đến mình khi có pha sút kĩ thuật đưa bóng dội cột dọc, Iheanacho có mặt đúng lúc đá bồi vào lưới trống.

Không còn gì để mất, Man Utd vùng lên mạnh mẽ nhưng những nỗ lực này của họ cũng chỉ được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút 42 do công của Ibra. Cũng nên nhắc đến tình huống sai lầm từ Bravo khi thủ thành người Chile bắt bóng không dính, tạo cơ hội cho Ibra ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, Man Utd và Man City liên tục có sự thay đổi về mặt nhân sự, thế trận cũng diễn ra rất cởi mở. Những tình huống hãm thành được hai đội tạo ra nhưng trong 1 ngày các chân sút thi đấu vô duyên, tỷ số 1-2 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 1-2 Man City Tỷ số MU 1-2 Man City kết quả MU 1-2 Man City tỷ số trận đấu MU 1-2 Man City kết quả trận đấu MU 1-2 Man City Man Utd bị từ chối hai quả 11m
Xem thêm