Quảng cáo

Everton 0-0 Liverpool: Derby tẻ nhạt

Chủ nhật, 08/02/2015 00:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận derby vùng Merseyside đã diễn ra khá căng thẳng và quyết liệt nhưng lại thiếu đi những bàn thắng để giúp nó trở nên hấp dẫn hơn.

Everton cùng Liverpool chia điểm tẻ nhạt

Suốt hiệp 1, “The Kop” liên tục ép sân nhưng không tài nào xuyên thủng được phòng ngự kín kẽ bên phía Everton. Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc nhất của “Lữ đoàn đỏ” chính là từ cú sút xa đập trúng cột dọc khung thành đội chủ nhà của cầu thủ trẻ Jordan Ibe bên phía Liverpool.

Video: Everton - Liverpool (Vòng 20 Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Sang hiệp 2, đã có khá nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra về phía khung thành hai đội. Daniel Sturridge (Liverpool) và Aaron Lennon (Everton) đều được tung vào sân nhằm giải quyết thế bế tắc của trận đấu nhưng sự kín kẽ của hàng phòng ngự hai bên đã khiến cho trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Với kết quả này, Liverpool vẫn xếp thứ 7 với 39 điểm sau 24 vòng đấu, còn đối thủ cùng thành phố với họ mới có 27 điểm và tạm xếp thứ 12.

Diễn biến trận đấu

Hiệp 1 kết thúc. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỉ số 0-0.

45': Hiệp 1 sẽ có 2 phút đá bù giờ. Coutinho đang nằm sân sau tình huống va chạm với Besic.

43': Liverpool vẫn là đội triển khai thế trận chủ động, nhưng tốc độ của hàng công với bộ ba Sterling, Ibe và Coutinho vẫn chưa giúp The Kop phá vỡ hê thống phòng ngự áo xanh.

37': McCarthy của Everton nhận thẻ vàng đầu tiên sau pha vào bóng thô bạo với Coutinho ở giữa sân.

35': Tài năng trẻ Ibe đang làm nên một hình ảnh đầy sức sống bên cánh phải của Liverpool với những bước chạy kỹ thuật và tốc độ của mình.

29': Thêm 1 pha để mất bóng nguy hiểm của Sakho, liền sau đó là liên tiếp những pha tạt bóng bổng của Everton nhưng chưa chiến thắng được hàng thủ đội khách.

26': Bóng đập cột dọc! Ibe dắt bóng tốc độ bên cánh phải rồi tung cú sút xa búa tạ dội cột dọc Everton.

22': Naismith đánh đầu từ một đường tạt bóng bên hành lang phải trong tư thế không bị kèm, nhưng cầu thủ của Everton đã mất đà và không thể thực hiện tốt cú dứt điểm.

17': Suýt chút nữa Liverpool đã mở tỉ số! Sterling có bóng bên trái vòng cấm và chuyền ngang cho Ibe bứt tốc, nhưng thủ thành Robles đã kịp can thiệp.

16': Liverpool có sự thay đổi người đầu tiên. Lucas rời sân, nhưng thay thế anh là Joe Allen thay vì Markovic.

14': Lucas bị đau và buộc phải rời sân để các bác sĩ chăm sóc. Lazar Markovic đang khởi động sẵn sàng thay thế người đàn anh.

10': Gerrard thực hiện một quả đá phạt xoáy cầu vồng vào góc cao khung thành Robles, nhưng thủ thành của Everton đã kịp đẩy bóng vọt xà.

8': Khá nguy hiểm! Thoát xuống đầy tốc độ từ đường chọc khe của Coutinho, Sterling khống chế khéo léo rồi dứt điểm góc hẹp nhưng chỉ đưa được bóng vào cạnh lưới.

7': Sakho để mất bóng khá nguy hiểm từ sân nhà, nhưng rất may là trọng tài Anthony Taylor đã thổi phạt việt vị Kevin Mirallas.

3': Liverpool nhanh chóng tăng tốc nhờ sự cơ động của Sterling và suýt nữa tiền đạo trẻ này đã có cú dứt điểm đầu tiên.

0h30: Trận đấu đã bắt đầu! Chủ nhà Everton giao bóng trước.

Đội hình ra sân:

Everton: (4-2-3-1): Joel; Coleman, Stones, Jagielka, Oviedo; McCarthy, Besic, Barry; Mirallas, Lukaku, Naismith.

Liverpool: (3-4-3): Mignolet; Can, Skrtel, Sakho; Ibe, Henderson, Lucas, Moreno; Gerrard, Sterling, Coutinho.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Everton vs Liverpool trực tiếp Everton vs Liverpool xem Everton vs Liverpool dự đoán Everton vs Liverpool dự đoán tỷ số Everton vs Liverpool dự đoán trận đấu Everton vs Liverpool link trực tiếp Everton vs Liverpool
Xem thêm