Quảng cáo

Jesus ghi bàn, Man City nhẹ nhàng đánh bại Napoli

Thứ tư, 18/10/2017 04:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với lợi thế sân nhà, Man City nhẹ nhàng đánh bại Napoli với tỷ số 2-1.

Man City đang cho thấy phong độ hủy diệt của mình. Tiếp đón Napoli trên sân nhà, đội bóng này tiếp tục cho thấy, đánh bại họ ở thời điểm này là rất khó khăn. Ngay phút thứ 9, đội khách đã bị thủng lưới sau tình huống phòng thủ khá bị động, Sterling mở tỷ số khá dễ dàng trong tư thế không bị ai kèm. Chỉ 4 phút sau, Jesus không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đến từ đường căng ngang của de Bruyne để nhân đôi cách biệt.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Napoli lập tức đẩy cao tìm bàn gỡ, cơ hội đã đến khi họ được hưởng quả phạt trên chấm 11m. Nhưng đáng tiếc là Mertens không thắng được thủ thành Ederson. Về cuối hiệp 1, Man City tiếp tục tăng tốc và tạo sức ép nghẹt thở lên khung thành đối phương, tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sau giờ nghỉ, hai đội tiếp tục thể hiện lối đá đôi công đẹp mắt, Man City vẫn là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy nhiên bất ngờ khi chỉ có Napoli là đội ghi được bàn thắng. Phút 72, Adam Ounas sau khi được tung vào sân đã tạo được đột biến, anh đột phá vào vòng cấm địa Man City và khiến Fernandinho buộc phải phạm lỗi. Lần này, Diawara đã không mắc bất cứ sai lầm nào để rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Napoli.

Dù những phút tiếp theo, cả 2 đội thi đấu cởi mở nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Đánh bại Napoli với tỷ số 2-1 giúp Man City tiếp tục chuỗi phong độ thăng hoa.

 

Diễn biến trận đấu

1       HIỆP 1 BẮT ĐẦU! Man City giao bóng.

4       Trong ít phút đầu tiên, Man City đang lên bóng khá nhịp nhàng, đội khách chủ động chơi số đông bên phần sân nhà.

9       VÀO VÀO VÀO!!! Man City mở tỷ số với pha đánh biên quen thuộc, Leroy Sane đón bóng từ bên phía cánh trái chọc khe cho David Silva thoát xuống tạo điều kiện cho Walker dứt điểm, bóng đập chân một hậu vệ đến đúng chỗ Sterling, đương nhiên chân sút người Anh đã không bỏ lỡ cơ hội sau khi thủ môn của đối phương đã mất phương hướng.

13     VÀO VÀO!!! Cách biệt được nhân đôi cho Man City, hậu vệ Napoli phá bóng đến đúng chân Kevin de Bruyne, cầu thủ này bứt tốc và căng ngang chuẩn xác cho Jesus đệm bóng dễ dàng.

18     NGUY HIỂM! Leroy Sane toan thoát xuống nhận bóng ngay trước khu vực vòng cấm đối phương, rất may là hậu vệ Napoli đã kịp thời choài người cản phá.

23     KHÔNG VÀO!!! Hậu vệ Napoli ban bật bên phần sân nhà bị Fernandinho cướp được, tiền vệ người Brazil lập tức treo bóng vào trong, David Silva nỗ lực tung người dứt điểm nhưng bóng không đi trúng khung thành.

25     XÀ NGANG! Tình huống 3 đánh 3 của Man City với Napoli, bóng được trả ngược cho tuyến 2, Kevin de Bruyne thực hiện pha cứa lòng kỹ thuật, thủ môn Reina bay người bất lực nhưng bóng dội trúng xà ngang dội trở ra, Jesus lao vào đánh đầu bồi nhưng không thành công.

28     VẪN KHÔNG VÀO! Jesus xoay người dứt điểm nhanh trong vòng cấm, bóng bị cầu thủ số 26 của Napoli, Koulibaly cản lại ngay trước khung gỗ. Trong pha quay chậm, một nửa trái bóng mới đi qua vạch vôi nên không được công nhận.

29     ÉP SÂN NGHẸT THỞ! Man City vẫn không ngừng gây sức ép lên cầu môn đối phương, Sane có một cú vô lê bằng chân trái ngoài vòng cấm, bóng đi không trúng đích.

34     NGUY HIỂM! Pha treo bóng có điểm rơi của các cầu thủ Napoli, thủ thành Ederson vồ bóng ngay trên mũi giày đối phương.

38     PENALTY!!! Walker kéo ngã một cầu thủ Napoli trong vòng cấm, trọng tài lập tức rút thẻ vàng và chỉ tay vào chấm 11m. Đáng tiếc là Driens Mertens không thắng được Ederson, qua đó bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

44     BỎ LỠ! Thêm một tình huống chuyền bóng bên phần sân nhà ngớ ngẩn của Napoli, đến lượt Silva cướp bóng rồi chuyền ngay cho Leroy Sane. Tuy nhiên trong tình huống cuối cùng, Sterling chuyền cho Jesus quá cận chân, thủ thành Reina đã kịp lao ra để khép góc.

45     HIỆP 1 KẾT THÚC! Man City tạm dẫn trước 2-0.

50     KHÔNG ĐƯỢC! Đồng đội di chuyển khá thoáng nhưng Silva quyết định đột phá vào vòng vây đối phương, quyết định này đã bị đối phương bắt bài. Một cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc.

61     NGUY HIỂM! Pha căng ngang của các cầu thủ Man City đã bị bắt bài, tuy nhiên hàng phòng ngự Napoli vẫn tỏ ra khá lúng túng.

65     CỨU THUA KHÔNG TƯỞNG! Mertens đối mặt với Ederson, lần này anh chuyền ra cho Hamsik, những tưởng Napoli sẽ có bàn thắng sau khi khung thành rộng mở nhưng Stones đã có mặt đúng lúc để cản phá bóng ngoạn mục.

73     PENALTY, VÀO VÀO VÀO! Adam Ounas sau khi được tung vào sân đã tạo được đột biến, anh đột phá vào vòng cấm địa Man City và khiến Fernandinho buộc phải phạm lỗi. Lần này, Diawara đã không mắc bất cứ sai lầm nào để rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Napoli.

80     ĂN MIẾNG, TRẢ MIẾNG! De Bruyne có tình huống sút phạt nguy hiểm buộc thủ môn Reina phải đấm bóng ra. Ngay sau đó, Napoli chớp cơ hội phản công, Mertens đã có thời cơ dứt điểm về phía khung thành Ederson, đáng tiếc bóng đi không trúng cầu môn.

83     KHÔNG VÀO! Sane từ hành lang cánh trái thoát được sự truy cản của hậu vệ đối phương, sau đó anh cố gắng bấm bóng qua đầu thủ thành Reina nhưng không thành công.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Man City

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Man City vs Napoli Man City vs Napoli xem Man City vs Napoli link xem Man City vs Napoli truc tiep Man City vs Napoli
Xem thêm