Quảng cáo

Tuấn Anh hội quân cùng U23 Việt Nam

Thứ ba, 08/12/2015 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một tuần thử việc tại CLB Yokohama, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ đáp chuyến bay đến Hà Nội để hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam.

VIDEO: Tuấn Anh giao lưu cùng Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản

Có tên trong đợt tập trung đầu tiên của U23 Việt Nam nhưng việc phải di chuyển sang Nhật Bản thử việc đã khiến Tuấn Anh phải hội quân muộn hơn so với đồng động. Lãnh đạo đội bóng phố núi đã làm đơn xin phép và nhận được sự đồng ý của BHL U23 Việt Nam.

Nguyễn Tuấn Anh, U23 Việt Nam, CLB Yokohama, Tuấn Anh thử việc ở CLB Yokohama, Tuấn Anh vs U23 Việt Nam, HLV Miura

Sau 1 tuần đến Nhật thử việc, Tuấn Anh hội quân cùng U23 Việt Nam

Sau 1 tuần thử việc ở CLB Yokohama của Nhật Bản, tiền vệ này sẽ có mặt ở bản doanh của đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày hôm nay (8/12). Mặc dù trải qua một giải U21 Quốc tế rất căng thẳng nhưng anh đã có màn thể hiện tốt, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đội bóng Nhật Bản.

Sự xuất hiện của Tuấn Anh sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho HLV Miura, đặc biệt trong bối cảnh nhiều trụ cột phải nói lời chia tay đội tuyển. Sau Huy Toàn, đến lượt Ngọc Thắng phải ra về vì không thể hồi phục chấn thương gặp phải trước đó.

Ngọc Thắng gặp vấn đề ở phần sụn chêm và có dấu hiệu giãn dây chằng đầu gối nên suốt quãng thời gian lên tuyển anh đã không thể tập luyện cùng các đồng đội. Nhận thấy khả năng bình phục của Thắng khá chậm nên HLV Miura đã đành phải nói lời chia tay với anh.

Như vậy, U23 Việt Nam còn 29 thành viên và nhiều khả năng thuyền trưởng người Nhật Bản sẽ phải triệu tập bổ sung 1 đến 2 gương mặt nhằm có đủ quân số để tiếp tục tập luyện trước khi chốt danh sách lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Tuấn Anh U23 Việt Nam CLB Yokohama Tuấn Anh thử việc ở CLB Yokohama Tuấn Anh vs U23 Việt Nam HLV Miura
Xem thêm