Quảng cáo

UEFA ‘tạo điều kiện’ thuận lợi cho Arsenal ở Champions League

Thứ năm, 21/08/2014 12:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá châu Âu thì Besiktas sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Slaven Billic ở trận lượt về với Arsenal khi ông bị truất quyền chỉ đạo tại lượt đi.

 

arsenal vs Besiktas, arsenal và Besiktas, arsenal đối đầu Besiktas, Slaven Billic, Slaven Billic bị cấm chỉ đạo, Slaven Billic cấm chỉ đạoHLV Slaven Billic bị cấm chỉ đạo ở trận lượt về


Ở trận lượt đi vòng play-off Champions League giữa Besiktas và Arsenal, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể tận dụng được cơ hội và để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.

 

Không chỉ để đối thủ cầm chân ngay trên sân nhà, Besiktas còn chịu một tổn thất lớn khi phía UEFA đã từ chối lá đơn giảm án của họ về trường hợp HLV Slaven Billic bị trọng tài truất quyền chỉ đạo. Như vậy vị chiến lược gia người Croatia sẽ không thể chỉ đạo đội bóng ở trận lượt về.

 

Thiếu vắng HLV Slaven Billic là điều vô cùng khó khăn với Besiktas, nên nhớ Arsenal luôn thi đấu rất thăng hoa mỗi khi được thi đấu tại thánh địa Emirates. Tại đấu trường Champions League, khi được thi đấu trên sân nhà, Arsenal từng đánh bại những đội bóng hùng mạnh như Barcelona hay Bayern, nên Besiktas cần phải dè chừng.

 

Besiktas thiếu vắng HLV Slaven Billic, còn Arsenal cũng không có sự phục vụ của Ramsey, tiền vệ này nhận thẻ vàng thứ 2 ở những phút cuối trận. Thiếu vắng Ramsey là một tổn thất nhưng chắc chắn Arsenal vẫn nắm được nhiều lợi thế ở trận lượt về này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
arsenal vs Besiktas arsenal và Besiktas arsenal đối đầu Besiktas Slaven Billic Slaven Billic bị cấm chỉ đạo Slaven Billic cấm chỉ đạo
Xem thêm