Quảng cáo

Van Gaal vẫn bóng gió về chiếc băng đội trưởng của Man Utd

Thứ ba, 05/08/2014 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Rooney đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ dẫn dắt Man Utd đánh bại Liverpool nhưng HLV Van Gaal vẫn bóng gió về khả năng trao cho tiền đạo người Anh tấm băng đội trưởng.

 

Van Gaal,Van Gaal chọn đội trưởng,Van Gaal chọn đội trưởng cho man utd,man utd chọn đội trưởng,Wayne Rooney,Robin Van Persie,Jonny Evans và Darren FletcherRooney thi đấu xuất sắc giúp Man Utd ngược dòng đánh bại Liverpool


Sau khi Vidic ra đi chiếc băng đội trưởng của Man Utd vẫn chưa có chủ. Theo đánh giá Rooney và Van Persie sẽ cạnh tranh với nhau nhằm tạo dấu ấn tốt để ông thầy khó tính Van Gaal tin tưởng. Vì Robin van Persie được nghỉ ngơi sau World Cup 2014 nên nhiều người tin tưởng Rooney sẽ được lựa chọn đeo băng đội trưởng những những trận giao hữu Hè.

 

Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã gây bất ngờ bằng việc đặt niềm tin vào Darren Fletcher và Tom Cleverley. Trong chiến thắng 7-0 của Man Utd trước LA Galaxy, Fletcher đã đeo chiếc băng đội trưởng và đá trọn 90 phút. Đến màn đối đầu với AS Roma, Tom Cleverley đã được ông thầy người Hà Lan trao cơ hội dù trước đó anh chưa bao giờ được liệt vào danh sách có thể gánh vác trọng trách này.

 

Ở trận chung kết quan trọng với Liverpool, HLV Van Gaal đã quyết định để Rooney lãnh trọng trách quan trong kể trên. Trong ngày được ông thầy tin tưởng, Rooney đã không phụ lại lòng mong đợi, thi đấu xuất sắc và quả cảm để giúp Man Utd lội ngược dòng đánh bại The Kop.

 

Sự tỏa sáng của Rooney khiến nhiều người đặt niềm tin về việc tiền đạo người Anh sẽ được Van Gaal tiếp tục tin tưởng. Tuy nhiên, HLV người Hà Lan không nghĩ vậy. Bên cạnh việc khen ngợi Rooney thi đấu tốt, Van Gaal khẳng định ông chưa quyết định ai sẽ là người dẫn đầu Quỷ đỏ.

 

Vị chiến lược gia 62 tuổi này chia sẻ: “Rooney đã thi đấu tốt ở trận đấu vừa qua. Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Bạn nhìn thấy đấy, anh ấy dứt diểm sệt và hiểm ở góc khá hẹp. Tất nhiên phải kể đến pha tạt bóng xuất sắc của Chicharito.

 

 Tôi luôn luôn tìm kiếm cơ hội để giúp các cầu thủ đeo băng đội trưởng. Hôm nay, Rooney chơi đủ 90 phút lần đầu tiên. Fletcher đã làm như thế 2 lần và do đó, anh ấy là đội trưởng. Clverley cũng đã chơi đủ 90 phút. Thế nên tôi chưa thể công bố ai sẽ là đội trưởng của đội bóng trong tương lai.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Van Gaal Van Gaal chọn đội trưởng Van Gaal chọn đội trưởng cho man utd man utd chọn đội trưởng Wayne Rooney Robin Van Persie Jonny Evans và Darren Fletcher
Xem thêm