Quảng cáo

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: Nóng ở London

Thứ sáu, 06/02/2015 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kết quả những trận đấu của vòng 24 ở London sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch cũng như top 4 giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Derby London, Vòng 24 Ngoại hạng Anh, trực tiếp Vòng 24 Ngoại hạng Anh, dự đoán Vòng 24 Ngoại hạng Anh, Tottenham vs Arsenal, trực tiếp Tottenham vs Arsenal, xem Tottenham vs ArsenalTottenham và Arsenal được xem là trận cầu tâm điểm vòng 24 NHA

Vòng 23 Ngoại hạnh Anh chứng kiến những chiến thắng thuyết phục của Man Utd, Arsenal, Tottenham và Liverpool. Trong khi đó hiện tượng Southampton bất ngờ đón nhận thất bại 0-1 trước Swansea City khiến khoảng cách từ vị trí thứ 3 đến thứ 7 chỉ có 5 điểm.

Đã từ lâu rồi, NHM Premier League mới chứng kiến một cuộc đua giành ngôi vô địch và vé tham dự Champions League hấp dẫn đến vậy. Vòng 24 vào cuối tuần này có thể sẽ là một bước ngoặt cho tham vọng của những đội bóng tại mùa giải năm nay.

Tottenham vs Arsenal: Derby rực lửa

Southampton đang gây bất ngờ nhưng chắc chắn vị trí top 4 vào cuối mùa giải năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh của Man Utd, Arsenal và Tottenham. Ai cũng hiểu, muốn tiến xa ở sân chơi Ngoại hạng Anh thì sự ổn định cùng lược lượng hùng hậu sẽ là điều kiện cần và đủ.

Video clip bàn thắng: Arsenal vs Aston Villa - Oezil và Giroud tỏa sáng

Vòng 24, Tottenham sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Arsenal. Khoảng cách giữa hai đội giờ đang là 2 điểm và nếu Spurs có chiến thắng, họ sẽ chính thức vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng. Phong độ của hai đội thời gian qua là rất ấn tượng và đây được dự báo sẽ là một cuộc đụng độ hấp dẫn.

So về phong độ đối đầu thì Arsenal nhỉnh hơn Tottenham, nhưng việc tiền đạo chủ lực Alexis Sanchez chấn thương đã đánh mạnh vào tham vọng có 3 điểm của Pháo thủ. Hơn nữa, lợi thế sân nhà sẽ là động lực cực lớn cho Gà Trống ở trận đấu sắp tới.

Sau trận hòa 1-1 trước Chelsea ở vòng đấu trước, Man City được trở về sân nhà để tiếp đón Hull City. Khoảng cách giữa đội chủ sân Etihad với Chelsea đang là 5 điểm nên chắc chắn Man City sẽ đặt quyết tâm giành chiến thắng, nếu không gần như cơ hội bảo vệ ngôi vương sẽ gặp nhiều khó khăn.

Về mặt lý thuyết thì Man City hoàn toàn đủ khả năng đánh bại Hull City nhưng phong độ không tốt của đội bóng này cùng sự khó khăn ở sân chơi Ngoại hạng Anh nên bất ngờ đều có thể xảy ra.

Với Chelsea, họ sẽ có chuyến hành quân đến sân của Aston Villa. Dù không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Diego Costa (treo giò) và nhạc trưởng Cesc Fabregas (chấn thương) nhưng thành tích đối đầu cùng phong độ thời gian qua đang ủng hộ The Blues.

Giống như Arsenal, Man Utd cũng có chuyến làm khách được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn, đối thủ của Quỷ đỏ là West Ham – đội bóng đang có phong độ khá tốt. Man Utd đang có được vị trí thứ 3 nhưng khoảng cách với nhóm bám đuổi chỉ là 1 đến 2 điểm. Thế nên thầy trò HLV Van Gaal sẽ phải quyết tâm hơn ở những trận đấu tới nếu không muốn bị đánh bật khỏi top 4.

Vòng 24 còn chứng kiến trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool. Đội chủ nhà đang có phong độ phập phù ở mùa giải năm nay nhưng điều đó không đồng nghĩa Liverpool sẽ trải qua một trận đấu dễ dàng.

Ngoài cuộc cạnh tranh vị trí vô địch, top 4 thì nhóm cuối bảng cũng sẽ có một tuần căng thẳng. Vòng 24 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Derby London Vòng 24 Ngoại hạng Anh trực tiếp Vòng 24 Ngoại hạng Anh dự đoán Vòng 24 Ngoại hạng Anh Tottenham vs Arsenal trực tiếp Tottenham vs Arsenal xem Tottenham vs Arsenal
Xem thêm