Quảng cáo

Cazorla muốn về lại Tây Ban Nha

Thứ sáu, 13/06/2014 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhật báo thể thao AS của Tây Ban Nha khẳng định ngôi sao Santiago Cazorla muốn rời Arsenal để trở về quê nhà thi đấu.

 

Atletico Madrid chi 20 triệu euro mua Cazorla của Arsenal, Cazorla muốn về Tây Ban Nha, Cazorla muốn đến Atletico Madrid, Cazorla rời Arsenal đến Atletico, Cazorla Atletico Madrid, Santi Cazorla, Arsenal, Atletico MadridAtletico Madrid sẵn sàng chi 20 triệu euro cho Santi Cazorla

 

Mỗi mùa hè, khi các CĐV Arsenal lên danh sách những mục tiêu tiềm năng cho CLB thì HLV Arsene Wenger lại có một công việc khác rất khó khăn. Đó là giữ chân những cầu thủ hàng đầu của mình ở lại.

 

Những ngôi sao như Alex Song, Cesc Fabregas hay Robin Van Persie là những cầu thủ quan trọng đã rời đội bóng trong những năm qua. Bacary Sagna cũng chuẩn bị gia nhập danh sách này khi đã viết tâm thư chia tay gửi người hâm mộ.

 

Người hâm mộ Pháo thủ đã lường trước sự ra đi của hậu vệ người Pháp nhưng họ có lẽ không khỏi thất vọng nếu phải chứng kiến Santiago Cazorla ra đi. AS cho biết ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid đang rất quan tâm tới tiền vệ nhỏ con này và sẵn sàng chi 20 triệu euro để đưa anh về Vicente Calderon.

 

Sự phát triển trong những năm gần đây khiến Los Rojiblancos trở thành 1 trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu và là điểm đến trong mơ với nhiều cầu thủ. AS cũng khẳng định Cazorla rất muốn khoác lên mình màu áo đỏ trắng của đội bóng thủ đô Madrid.

 

Hợp đồng của cựu cầu thủ Malaga tại Emirates còn thời hạn đến năm 2016 và anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại Arsenal thời điểm này. Tuy nhiên, ở tuổi 29 và con số 20 triệu euro là quá khó để từ chối với 1 chuyên gia kinh tế như Arsene Wenger.

 

Kể từ khi gia nhập Pháo thủ, Cazorla đã thi đấu 95 trận và ghi được 19 bàn thắng, góp phần giúp đội bóng thành London kết thúc 9 năm ‘khô hạn’ danh hiệu bằng chiếc cúp FA mùa giải 2013-2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico Madrid chi 20 triệu euro mua Cazorla của Arsenal Cazorla muốn về Tây Ban Nha Cazorla muốn đến Atletico Madrid Cazorla rời Arsenal đến Atletico Cazorla Atletico Madrid Santi Cazorla Arsenal Atletico Madrid
Xem thêm