Quảng cáo

Bacary Sagna viết tâm thư chia tay Arsenal

Thứ sáu, 13/06/2014 11:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi kết thúc hợp đồng và từ chối ký mới, Bacary Sagna sẽ trở thành cầu thủ tự do và vẫn sẽ chơi bóng tại Premier League. Dù không tiết lộ điểm đến tiếp theo, nhưng mới đây anh đã viết 1 tâm thư chia tay Pháo thủ.

Nội dung chính

 

Kể từ khi cập bến Arsenal trong năm 2007, Bacary Sagna luôn là một cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Pháo thủ. Ở mùa giải vừa qua, Sagna đã thi đấu rất ấn tượng dù đã ngoài 30 tuổi và BLĐ đội bóng muốn được tiếp tục làm việc với anh. Tuy nhiên, dù đã gửi lời đề nghị gắn bó thêm 2 năm nhưng Sagna vẫn từ chối và quyết định ra đi khi hợp đồng mãn hạn vào cuối mùa giải 2013/14.

 

Bacary Sagna, Premier League, Pháo thủ, sagna chia tay arsenal, sagna viết tâm thư, tâm thư sagna, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

Sagna viết tâm thư chia tay Arsenal

 

Thời gian qua, đã có nhiều tin đồn cho rằng điểm đến tiếp theo của Sagna sẽ là Man City. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này đích thân cầu thủ người Pháp vẫn chưa lên tiếng xác nhận mà thay vào đó anh gửi một tâm thư chia tay Pháo thủ thông qua trang mạng xã hội Instagram chính thức của mình. Thể thao 247 xin được gửi tới bạn đọc chi tiết bức tâm thư của Sagna.

 

"Thành thật mà nói, tôi thậm chí còn không biết bắt đầu nói từ đâu và làm như thế nào. Nhưng tôi chỉ muốn cảm ơn Arsenal.

 

Đó là một gia đình của tôi, CLB đã dạy tôi rất nhiều điều trong Bảy năm qua, CLB đã giúp tôi tiến bộ từng ngày, CLB có những người luôn sẵn sàng cho tôi niềm tin. Arsenal đã biến tôi từ một đứa trẻ trở thành một người đàn ông như ngày hôm nay, vì vậy tôi có thể chơi ra sân với 200% khả năng của mình ở mỗi trận đấu.

 

Tôi muốn cảm ơn những đồng đội cùng toàn thể BLĐ Arsenal, những người hâm mộ đã nhanh chóng chấp nhận tôi và giúp tôi cùng gia đình sớm thích nghi với cuộc sống mới.

 

Tất nhiên, tôi muốn cảm ơn các huấn luyện viên, cảm ơn ông Wenger đã tin tưởng và tiếp cho tôi niềm tin. Ông đã thay đổi cuộc sống của tôi. Bây giờ là thời điểm để tôi rời CLB và một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người!".

 

LỊCH THI ĐẤU - KẾT QUẢ WORLD CUP 2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
FT

Brazil

Neymar 29'

Neymar 71'

Oscar 90

3-1

Croatia

Marcelo 11'

 


Xem video bàn thắng
23:00 Mexico  v  Cameroon  VTV6, Thể thao 247
thứ 7 - 14/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Tây Ban Nha
 v  Hà Lan
 VTV3, Thể thao 247
05:00 Chile  v  Australia
 VTV6, Thể thao 247

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Bacary Sagna Premier League Pháo thủ sagna chia tay arsenal sagna viết tâm thư tâm thư sagna tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm