Quảng cáo

Chelsea chi đậm vì ‘máy dội bom’ Croatia

Thứ sáu, 21/11/2014 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang tin chuyển nhượng TuttoMercato cho biết Chelsea đang theo sát chân sút Andrej Kramaric, người đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo HNK Rijeka tại Croatia.

Chelsea Andrej Kramaric, Chelsea mua tiền đạo Kramaric, Chelsea mua máy dội bom Croatia, Kramaric HNK Rijeka, Kramaric Croatia, Mourinho, Costa, Andrej Kramaric, Chelsea, Ngoại hạng AnhChelsea đang theo đuổi chân sút 23 tuổi Andrej Kramaric

Tiền đạo trẻ Andrej Kramaric đang gây ra cơn sốt tại quê nhà Croatia. Chân sút 23 tuổi này thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo CLB HNK Rijeka khi đã ghi tới 27 bàn thắng chỉ sau 19 trận đấu và chưa bao giờ ‘im tiếng’ trong 2 trận liên tiếp.

Tính riêng trong năm 2014, ngôi sao được đặt biệt danh Inzaghi của Croatia đã có 35 lần lập công sau 26 lần ra sân, bao gồm cả những bàn thắng ở cấp độ ĐTQG và trên đấu trường châu Âu. Một hiệu suất đáng nể.

Hồi tháng 10 vừa qua, Kramaric lập hat-trick vào lưới Feyenoord tại Europa League chỉ trong vòng 13 phút. Đến đầu tháng 11 này, tiền đạo của Rijeka đánh dấu một ngày thi đấu đáng nhớ khi ghi 5 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của đội nhà trước Lokomotiv Zagreb.

Phong độ chói sáng của Kramaric thu hút sự chú ý của Chelsea. Và HLV Jose Mourinho được cho là sẵn sàng chi 4 triệu bảng – mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo này – để đưa anh về sân Stamford Bridge.

Nếu gia nhập Chelsea, sẽ thật khó để Kramaric có thể cạnh tranh một vị trí chính thức với Diego Costa khi ngôi sao người Tây Ban Nha khỏe mạnh. Nhưng ở tuổi 23, anh còn nhiều năm để tiến bộ trước khi trở thành 1 sát thủ tại giải Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh Chelsea thì những người hàng xóm của họ, CLB Tottenham Hotspur, cũng đã có những động thái bày tỏ sự quan tâm đến Andrej Kramaric.

Kramaric là thành viên các tuyến trẻ của Croatia từ U14 đến U21 trước khi lần đầu tiên được triệu tập vào ĐTQG hồi tháng 8 năm nay.

VIDEO: Sao Chelsea đọ kỹ thuật cá nhân, Courtois trổ tài đáng kinh ngạc 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Andrej Kramaric Chelsea mua tiền đạo Kramaric Chelsea mua máy dội bom Croatia Kramaric HNK Rijeka Kramaric Croatia Mourinho Costa Andrej Kramaric Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm